Đây là Quỹ hỗ trợ thứ 2 của OYO tại Châu Á; trước đó, OYO cũng đã thời thành lập Quỹ hỗ trợ trị giá hơn 1 triệu Nhân dân tệ tại Trung Quốc.
OYO luôn cam kết đồng hành cùng tất cả các nhân viên và các đối tác trong khu vực |
Ông Mandar Vaidya, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Trung Đông cho biết, Quỹ hỗ trợ này được thành lập với cam kết dành riêng 200.000 đô la Mỹ của OYO tại Đông Nam Á cho các đối tác và thành viên gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Ngoài việc thành lập Quỹ hỗ trợ cho khu vực Đông Nam Á, OYO cũng sẽ cung cấp khẩu trang, áo bảo hộ y tế, thuốc sát khuẩn, thuốc khử trùng… cho tất cả các khách hàng tại tất cả các cơ sở trên khắp Đông Nam Á nhằm ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch.
Theo ông Mandar, trước tình hình dịch bệnh, ngành khách sạn đang bị ảnh hưởng nặng nề, với tinh thần là một tập thể lớn OYO tại Đông Nam Á thấy rằng cần phải có trách nhiệm trong việc hỗ trợ đầy đủ và kịp thời cho tất cả những người gắn bó với OYO để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. “OYO luôn cam kết đồng hành cùng tất cả các nhân viên và các đối tác trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi cũng thể hiện văn hóa và các giá trị của OYO. Qua đó chúng tôi hy vọng sẽ tạo động lực cho những công ty khác trong khu vực thực hiện trách nhiệm của mình trong quãng thời gian đầy thách thức và khó khăn này"- ông Mandar cho hay.
OYO hiện có mặt tại hơn 800 thành phố trên khắp 80 quốc gia. Tại Đông Nam Á, OYO có mặt tại hơn 250 thành phố với trên 2.500 khách sạn nhượng quyền và cho thuê trên khắp Malaixia, Inđônêxia, Philipin, Việt Nam và Thái Lan.