Chủ động phòng vệ thương mại – vững vàng thực thi EVFTA - Phần II: Chủ động nâng cao năng lực PVTM
Ngày càng nhiều mặt hàng của Việt Nam xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài có nguy cơ cao bị áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại. Đứng trước thách thức đó, sự chủ động của doanh nghiệp là yếu tố quyết định để đối mặt và đứng vững trên thị trường, tự tin hơn khi bước ra sân chơi quốc tế, hạn chế việc áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại từ các nước.
Chính sách - Đối thoại 06/10/2020 08:55

Bộ Công Thương bác bỏ thông tin chưa trình Chính phủ Dự thảo Sửa đổi Nghị định về kinh doanh xăng dầu

Trực tiếp 15/6: Tọa đàm "Đa dạng thị trường xuất khẩu, mở rộng thị trường trong nước: Điểm tựa cho doanh nghiệp"

Doanh nghiệp cần chuẩn bị, chú trọng gì trong xây dựng chính sách để thúc đẩy thực hiện kinh tế tuần hoàn?

Trực tiếp 6/6: Tọa đàm “Bộ Công Thương xây dựng cơ chế, gỡ khó cho các tập đoàn kinh tế lớn”

Trực tiếp: Tọa đàm “Đẩy mạnh chuyển đổi số để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia tầm nhìn năm 2050”
