Tin tức về tình hình xuất khẩu hàng dệt may trên báo Công Thương điện tử
Xuất khẩu dệt may
Vai trò của bình đẳng giới trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Bình đẳng giới là một yếu tố quan trọng giúp Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh trong chuỗi cung ứng toàn cầu, phát triển kinh tế…
Xuất khẩu tăng trưởng mạnh, đóng góp tích cực vào nền kinh tế
Xuất khẩu hàng hóa tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh kinh tế Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2024.
Dư địa lớn cho xuất khẩu những tháng cuối năm
9 tháng, xuất khẩu là điểm sáng của nền kinh tế Việt Nam. Dư địa xuất khẩu tháng cuối năm 2024 là rất lớn.
Điểm tên những mặt hàng dệt may có tiềm năng xuất khẩu sang EU
Dù khó tính với các yêu cầu cao nhưng dư địa còn rất lớn, thị trường EU vẫn là điểm đến của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam.
Hiệp định CPTPP - ‘bước đệm’ đưa dệt may Việt Nam ‘vươn mình’ sang các thị trường mới
Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam khẳng định, Hiệp định CPTPP đã tạo ra cơ hội lớn cho ngành dệt may Việt Nam trong việc tiếp cận các thị trường mới.
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đạt hơn 16 tỷ USD
8 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đạt 16,01 tỷ USD, tăng 4,8% so với cùng kỳ năm trước.
WB: Bangladesh và Việt Nam vượt Ấn Độ về sản xuất chi phí thấp
Ngân hàng Thế giới (WB) vừa công bố báo cáo cho biết, Việt Nam và Bangladesh đang vượt qua Ấn Độ với tư cách trung tâm sản xuất và xuất khẩu chi phí thấp.
Hệ thống Thương vụ nêu giải pháp để phát triển Trung tâm nguyên phụ liệu ngành thời trang
Hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài sẵn sàng phối hợp quảng bá Trung tâm nguyên phụ liệu ngành thời trang đến các đối tác, góp phần tăng hiệu quả hoạt động
Xung đột tại Bangladesh có làm chuyển hướng chuỗi cung ứng dệt may?
Là nước xuất khẩu hàng dệt may lớn thứ hai thế giới, những xung đột gần đây tại Bangladesh được nhận định sẽ có tác động nhất định tới chuỗi cung ứng dệt may.
Phát triển thị trường ngách cho ngành dệt may: Cuộc chơi của các “ông lớn”
Thị trường ngách đồng nghĩa với sự khác biệt, phải có chiến lược phát triển và đầu tư lớn, những điều kiện này quá khó với doanh nghiệp dệt may nhỏ và vừa.