
Xuất khẩu dệt may năm 2023 kỳ vọng vào những mặt hàng nào?
Nhu cầu nhóm mặt hàng trang phục lịch sự cho dịp lễ, đồ công sở được dự báo sẽ tiếp tục tăng và nằm trong top nhóm hàng tăng trưởng xuất khẩu tốt nhất năm ...

5 nhóm mặt hàng cán mốc xuất khẩu tỷ USD trong nửa đầu tháng 1/2023
Từ 1/1 đến 15/1, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam ước đạt 14,4 tỷ USD, tăng khoảng 12% so với cùng kỳ. Trong đó có 5 nhóm mặt hàng cán mốc xuất khẩu tỷ ...

10 tháng, xuất khẩu dệt may tăng trưởng 17,2%
Bất chấp nhiều khó khăn bủa vây từ cuối quý III đến nay, 10 tháng năm 2022, xuất khẩu dệt may vẫn tăng trưởng 17,2% so với cùng kỳ.

Năm 2022, ngành dệt may dự kiến đạt 42 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu
Dù quý IV có nhiều thách thức, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp nhưng năm 2022 ngành dệt may Việt Nam vẫn dự kiến về đích với 42 tỷ USD.

Đối mặt áp lực kép, xuất khẩu dệt may vẫn có khả năng về đích đúng hẹn
Dù đơn hàng và đơn giá giảm mạnh, giá đồng USD tăng cao khiến doanh nghiệp gặp nhiều bất lợi nhưng vẫn có cửa cho xuất khẩu dệt may về đích đúng hẹn.

Châu Âu hướng đến kinh tế tuần hoàn trong dệt may: Doanh nghiệp xuất khẩu dệt may Việt Nam cần làm gì?
Bà Nguyễn Hoàng Thúy, tham tán thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm Bắc Âu đã chia sẻ về những thay đổi trong xuất khẩu dệt may vào EU.

Xuất khẩu dệt may có mang về “đủ” 44 tỷ USD như mục tiêu đề ra?
Với tình hình đơn hàng gần đây bị sụt giảm và khả năng sẽ tiếp tục giảm sâu trong các tháng còn lại của năm, liệu xuất khẩu dệt may có đạt 44 tỷ USD.

Thích ứng nhanh giúp xuất khẩu dệt may tăng ấn tượng dù sức cầu thị trường giảm
Bằng nỗ lực xoay sở cũng như tận dụng tốt các FTA, xuất khẩu dệt may ước đạt 35 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngày hội Cotton Day Vietnam 2022: Cập nhật xu hướng, giải pháp cho doanh nghiệp dệt may
Sau 2 năm tổ chức dưới hình thức trực tuyến, năm nay sự kiện Cotton Day Vietnam 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 4/10 tới.

Tập đoàn Dệt May Việt Nam - ưu tiên sử dụng hàng Việt
Việc ưu tiên sử dụng nguyên liệu sản xuất trong nước để phục vụ sản xuất hàng hóa nội địa,đã giúp Tập đoàn Dệt May Việt Nam nâng cao sức cạnh tranh và hiệu quả.