Với đặc thù là tỉnh miền núi, đời sống bà con còn nhiều khó khăn, tỉnh Cao Bằng đã triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản vùng đồng bào dân tộc.
Xóm Hoài Khao, tỉnh Cao Bằng đang 'thức giấc' cùng du lịch cộng đồng, trở thành điểm đến độc đáo nhờ sự giữ lửa bền bỉ từ những đôi bàn tay khéo léo…
Để phát triển bền vững, việc xây dựng thương hiệu và tìm kiếm đầu ra ổn định cho sản phẩm mật ong được tỉnh Cao Bằng xác định là việc vô cùng cấp thiết.
Ngày 3/4/2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức khai trương Chi nhánh MB Cao Bằng tại số 85 - 87 phố Kim Đồng, phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng.
Có những câu chuyện không chỉ kể bằng thước phim, mà còn được viết bằng tình yêu, sự trân quý, những giọt nước mắt và nụ cười - đó chính là Đèn Âm Hồn.
Tăng cường xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu nông sản; đầu tư cải tạo và xây mới chợ… Đó là những giải pháp Cao Bằng triển khai nhằm tiêu thụ nông sản.
Gạo nếp ong Cao Bằng dù có hương vị thơm ngon nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc mở rộng thị trường, đòi hỏi những giải pháp hiệu quả để nâng cao giá trị.
Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng đang tích cực thực hiện các giải pháp đồng bộ để tăng cường tiêu thụ và nâng cao giá trị cho sản phẩm gạo nếp ong trên địa bàn.
Đầu tháng 1/2025, 4 tấn miến dong của Hợp tác xã Nông sản Tân Việt Á (tỉnh Cao Bằng) đã được xuất khẩu sang Mỹ, một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm này.
Bí thư Tỉnh uỷ Cao Bằng Quản Minh Cường đã đi thực địa, thăm hỏi động viên chúc Tết người lao động tại công trường dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh.