Tin tức nhanh và chính xác về hoạt động của Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản trên Báo Công Thương điện tử
Cập nhật tin tức nhanh và chính xác về hoạt động của Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản trên Báo Công Thương điện tử
Sức hút từ triển lãm quy mô lớn nhất thế giới về lĩnh vực năng lượng tái tạo
Triển lãm WSEW 2024 là triển lãm có quy mô lớn nhất thế giới về lĩnh vực năng lượng tái tạo đang được diễn ra tại Nhật Bản.
FOODEX 2024: Cơ hội để hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Nhật
FOODEX 2024 sẽ tiếp tục là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu hàng hóa có chất lượng tới các đối tác mua hàng và người tiêu dùng tại Nhật.
Nhiều cơ hội xuất khẩu hàng nông thủy sản, thực phẩm sang Nhật Bản
Hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt ngày càng xuất hiện phổ biến với đa dạng chủng loại trong các chuỗi siêu thị lớn tại Nhật như AEON, Donkihote, Itoyokado...
Quảng Ninh: Đặc sắc nghệ thuật đường phố trong Lễ hội Hokkaido tại Hạ Long
Nhiều hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc trong Lễ hội Hokkaido tại Hạ Long năm 2023 đã tạo sức hút lớn đối với người dân địa phương và du khách.
Cơ hội mở rộng thị phần hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản
Tới đây, hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội thâm nhập thị trường và mở rộng thị phần tốt hơn tại Nhật Bản.
Xuất khẩu chuối và rau quả tươi vào Nhật Bản, doanh nghiệp cần lưu ý gì?
Rau quả xuất khẩu tươi vào Nhật Bản, trong đó có chuối cần phải đảm bảo sự ổn định về giá bán và sản lượng cung ứng.
Kết nối, mở rộng kênh bán hàng tại Sai No Kuni Business Arena 2023
Doanh nghiệp Việt có thêm cơ hội quảng bá hàng Việt Nam, mở rộng kênh bán hàng tại triển lãm Sai No Kuni Business Arena 2023.
Trái vải Việt Nam được yêu thích trong Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản
Với hương thơm dịu và vị ngọt đậm đặc trưng, trái vải Việt Nam được người dân Nhật Bản yêu thích và sẽ được bày bán rộng rãi trên toàn hệ thống siêu thị Aeon.
Đưa thực phẩm Việt Nam vào thị trường Nhật Bản: Người trong cuộc nói gì?
Thị trường Nhật Bản vốn là niềm mơ ước của doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam nhưng làm cách nào thâm nhập thị trường, sản phẩm ra sao là vấn đề phải bàn.
Xuất khẩu thủy sản sang Nhật Bản: Chất lượng là yếu tố tiên quyết
5 tháng đầu năm, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang Nhật Bản tiếp tục tăng cao, đạt 638,91 triệu USD, chiếm 13,6% trong tổng kim ngạch xuất khẩu.