Giữa hàng loạt sản phẩm truyền thống tại Hội chợ Mùa Thu, đôi dép cao su làm từ lốp máy bay ATR 72 đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan.
Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Báo Công Thương đã đồng hành cùng các KOL, KOC hỗ trợ doanh nghiệp livestream quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.
Sau phiên livestream “Hội chợ Mùa Thu 2025” kéo dài hơn 6 tiếng với hơn 100.000 lượt xem, hàng loạt doanh nghiệp đã gửi “mưa lời cảm ơn” tới Ban Tổ chức, Báo Công Thương và ekip.
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, bên cạnh không gian triển lãm sinh động, đã sắc màu, du khách còn được trực tiếp thưởng thức những món ăn, sản vật đặc trưng của Tây Ninh.
Bộ Công Thương đề xuất điều chỉnh, rút gọn quy mô Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025, bảo đảm tinh gọn, thiết thực, phù hợp chủ trương tiết kiệm, hiệu quả.
Món phở Atiso Đà Lạt với sắc hồng tím lạ mắt đã gây sốt tại Lễ hội ẩm thực Thu Mỹ Vị, khi mỗi ngày gần 300 bát được bán hết trong sự yêu thích của du khách.
Sau 6 ngày diễn ra Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, doanh nghiệp Campuchia đạt kết quả giao thương tích cực, ký kết nhiều đơn hàng.
Không chỉ là nơi trưng bày hàng hoá, giao thương, Hội chợ Mùa Thu còn là nơi tôn vinh, lan toả những giá trị truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số giữa lòng Thủ đô.
Món gỏi lá Kon Tum với khoảng 60 loại lá rừng, nước chấm đặc trưng trở thành điểm nhấn tại không gian ẩm thực Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.
Sắc vàng rực rỡ tại Con đường Mùa Thu, "trái tim" của phân khu Tinh hoa Thu Hà Nội, đang tạo nên "cơn sốt" check-in chưa từng có.
Sau 6 ngày tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, gian hàng gốm sứ Bát Tràng Quốc Phương ghi nhận doanh thu hàng tỷ đồng mỗi ngày, ký kết 5 hợp đồng trong và ngoài nước.
Các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long mang hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, đậm đà bản sắc sông nước đến Hội chợ Mùa Thu 2025, góp phần quảng bá thương hiệu vùng miền.
Dưới mưa lớn trưa 31/10, khu ẩm thực “Thu Mỹ Vị” tại Hội chợ Mùa Thu vẫn tấp nập, hơi ấm bếp Việt và hương vị quê hương lan tỏa giữa lòng Hà Nội.
Từ củ nghệ bình dị, Công ty TNHH Dược liệu Fujiko Việt Nam đã tạo nên sản phẩm Curcumin đạt chuẩn OCOP 4 sao, mở hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt.
TikToker Nguyễn Văn Bình, chủ kênh “Văn Bình Channel” chia sẻ, phiên livestream do Báo Công Thương tổ chức miễn phí giúp hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ hơn trên nền tảng số.
Hàng trăm gian hàng quốc tế và hơn 100 thỏa thuận hợp tác được ký kết, Hội chợ Mùa Thu 2025 cho thấy sức hút mạnh mẽ của thị trường Việt Nam trong giai đoạn hội nhập mới.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là dịp để Nghệ An quảng bá bản sắc vùng miền và khẳng định vị thế thương hiệu địa phương.
Sản phẩm cốm mộc thủ công tạo điểm nhấn ẩm thực độc đáo tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025.
Sau 6 ngày diễn ra, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đã trở thành điểm hẹn giao thương quy mô lớn, nơi doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm thấy cơ hội mở rộng thị trường
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 giúp doanh nghiệp chuyển từ tiếp cận khách hàng thành các đơn hàng, container xuất khẩu, góp phần nâng kim ngạch nông sản Việt.
Bộ Công Thương chủ động, quyết liệt trong quá trình triển khai Hội chợ Mùa Thu 2025, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo và quyết tâm hành động vì mục tiêu tăng trưởng.
Gian hàng Vĩnh Long tại Hội chợ Mùa Thu 2025 gây ấn tượng với “chuối táo quạ” khổng lồ - đặc sản hiếm mang hương vị, câu chuyện và niềm tự hào miền Tây sông nước.
Không gian trưng bày sản phẩm có chỉ dẫn địa lý của Bộ Công Thương tại Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều sản phẩm tiêu biểu, là những “tinh hoa” mang đậm dấu ấn vùng miền.
Góp mặt tại Hội chợ Mùa Thu, ống hút rau củ của Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Sông Hồng (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, doanh nghiệp.
Hội chợ Mùa Thu 2025 mang đến làn gió mới cho ngành giải trí Việt, nơi game, điện ảnh và sáng tạo gặp gỡ khán giả trong không gian trải nghiệm sống động.
Ông Đỗ Việt Phương - Thương vụ Việt Nam tại Campuchia khẳng định, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai quốc gia.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là cơ hội tốt để doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu, chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.
Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Báo Công Thương đã đồng hành cùng các doanh nghiệp hỗ trợ livestream quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.
Ngày 30/10, tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, đã diễn ra phiên livestream trực tiếp giới thiệu và bán sản phẩm trên kênh TikTok.
Món gỏi lá Kon Tum với khoảng 60 loại lá rừng, nước chấm đặc trưng trở thành điểm nhấn tại không gian ẩm thực Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.