Hàng nghìn người đội mưa, kiên nhẫn xếp hàng dài để “xuyên Việt bằng vị giác”, khiến nhiều gian hàng đặc sản 34 tỉnh, thành luôn kín khách.
Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu 2025 được xem là sự kiện xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu quốc gia quy mô nhất trong năm.
Tham dự Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, các doanh nghiệp Tây Nguyên mang đến nhiều nông sản đặc trưng, khẳng định chất lượng, thương hiệu và vị thế địa phương.
Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Gia Lai mang đến không gian trưng bày đậm bản sắc, giới thiệu tinh hoa nông sản, văn hóa và tiềm năng du lịch địa phương.
Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất, TP. Huế đã mang đến một không gian trưng bày đậm đà bản sắc, phác hoạ hành trình gìn giữ di sản, phát triển văn hóa của vùng đất cố đô.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đạt đỉnh điểm lượng khách, khi dòng người khổng lồ đổ về Trung tâm Triển lãm Việt Nam cuối tuần check in, “săn” hàng Việt chất lượng cao.
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, những gian hàng mang hương vị núi rừng kể lại câu chuyện về hành trình vươn lên của người dân vùng cao
Theo Giám đốc Havi Coffee, tại Hội chợ Mùa Thu 2025, nhiều khách hàng cũ mua cà phê và quan trọng là sản phẩm chạm tới người tiêu dùng, kết nối khách quốc tế.
Tại Hội chợ Mùa Thu, Công ty CP Lavite mang đến không gian trưng bày ấn tượng với thương hiệu chủ lực Hector, dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe.
Tại Hội chợ Mùa Thu, gian hàng của Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) trở thành điểm dừng chân của đông đảo khách tham quan bởi những dòng sản phẩm lốp xe chất lượng cao.
Hội chợ Mùa Thu 2025 - sự kiện xúc tiến thương mại đang gây tiếng vang lớn đã góp phần thúc đẩy doanh nghiệp giao thương, hội nhập quốc tế theo tinh thần Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân.
Theo Giám đốc Marketing BestPrice Travel, với sức mua lớn, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 đã góp phần kích hoạt nhu cầu du lịch cuối năm và đầu năm 2026.
Gian hàng Vĩnh Long thu hút đông đảo du khách tại Hội chợ Mùa Thu 2025 với sản phẩm chuối táo quạ “khổng lồ” - đặc sản quý hiếm của miền Tây, đậm hương vị quê nhà.
Tác phẩm đá quý không chỉ là sản phẩm vật chất, mà là kết tinh của tâm hồn, kỹ nghệ và văn hóa, thể hiện đẳng cấp của những người thật sự "cảm" được đá.
Nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng cho biết, thông qua Hội chợ Mùa Thu, họ đã tìm được nhà phân phối sản phẩm và từng bước hiện thực hoá mục tiêu mở rộng thị trường tiêu thụ.
Hội chợ mùa Thu 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam khai mạc từ ngày 25/10 và đang diễn ra sôi động, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, mua sắm.
Ngày 1/11, hàng trăm nghìn người vẫn đội mưa đổ về Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 (Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Đông Anh, Hà Nội).
Các sản phẩm của GC FOOD xuất hiện tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đã minh chứng cho việc doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể làm chủ chuỗi cung ứng.
Tại Hội chợ Mùa Thu, gian hàng của “Vua dép lốp” thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, bởi một phần ký ức của dân tộc được tái hiện qua những đôi dép giản dị.
Ông Hoàng Mạnh Cường- Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh cho rằng, Hội chợ Mùa Thu 2025 là cơ hội quan trọng để công ty giao lưu, học hỏi, mở rộng hợp tác quốc tế.
Hội chợ Mùa Thu 2025 đã thực sự trở thành “cầu nối” giúp sản phẩm vùng cao không còn bị giới hạn trong lũy tre làng, mà vươn ra thị trường khu vực và thế giới
Theo bà Lại Việt Anh, AI là chiến lược cốt lõi để chuyển hóa dữ liệu khổng lồ thành lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tạo thế hệ tăng trưởng đột phá trong thương mại điện tử.
Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Casumina giới thiệu các sản phẩm săm lốp xe đạp, xe máy, ôtô… với nguyên liệu chính là cao su tổng hợp, cao su thiên nhiên.
Các doanh nghiệp Hải Phòng ghi nhận doanh thu tốt, nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tại Hội chợ Mùa Thu.
Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Công ty CP Xuất nhập khẩu Dệt Minh Khai giới thiệu những sản phẩm dệt từ sợi tự nhiên, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Giữa không gian của Hội chợ Mùa Thu 2025, gian trưng bày đá quý thu hút khách tham quan bằng cách bán hàng ‘có một không hai’.
Không chỉ là nơi quy tụ hàng ngàn sản phẩm đặc sản từ 34 tỉnh, thành, Hội chợ Mùa Thu còn mở ra cơ hội quảng bá, góp phần lan tỏa nét văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.
Không chỉ là nơi hội tụ của hàng ngàn thương hiệu Việt, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 còn là nhịp cầu yêu thương hướng về đồng bào vùng lũ.
Tham dự Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tại Hà Nội, các doanh nghiệp Gia Lai mang đến nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường tiêu thụ nông sản.
Lạc Hồng Palace – TP. Hải Phòng xác lập kỷ lục Việt Nam với mô hình Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) bằng xôi gấc và hoa đậu tại Lễ hội Cheer Fest 2025.