Ngành đường sắt Việt Nam đang không ngừng nỗ lực làm mới để biến các nhà ga thành những điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Trong 9 ngày Tết Nguyên đán Ất Tỵ, theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, ngành du lịch cả nước đón lượng lớn khách du lịch, doanh thu đạt hàng nghìn tỷ đồng.
Liên tiếp nhiều đoàn khách du lịch quốc tế đã ‘xông đất’ Việt Nam ngày đầu năm mới Ất Tỵ 2025, mang đến nhiều tín hiệu vui cho ngành du lịch.
Nhiều đơn vị Việt Nam đã đoạt loạt Giải thưởng Du lịch ASEAN 2025, góp phần khẳng định quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ của du lịch Việt Nam.
Đại diện Hội đồng Lữ hành và Du lịch Thế giới (WTTC) đánh giá nhiều điểm đến của châu Á, trong đó có Việt Nam đang phát triển theo chiều hướng tốt.
Việt Nam có hai thành phố lọt vào danh sách 25 điểm đến tốt nhất trên thế giới do Tripadvisor công bố là Hà Nội và Hội An.
Tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam gắn với các điểm đến, các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách du lịch ASEAN.
Hoạt động truyền thông, báo chí đã tạo sự đột phá về phát triển du lịch xanh, bền vững, khẳng định du lịch đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội.
Chuyên trang du lịch Booking.com vừa giới thiệu tới du khách top những điểm đến đáng để trải nghiệm tại Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Năm 2025, quảng bá du lịch sẽ triển khai theo cách làm mới, góp phần phát triển du lịch Việt Nam nhanh, toàn diện và bền vững.
Năm 2025, thị trường khách du lịch quốc tế còn nhiều dư địa tăng trưởng trong điều kiện đã có các chính sách thuận lợi về thị thực và xuất nhập cảnh.
Năm 2024, vượt qua các khó khăn và thách thức, ngành du lịch đã có bước bứt phá ấn tượng, từng bước trở thành điểm sáng trong bức tranh kinh tế của đất nước.
Việc du lịch Việt Nam nằm trong danh sách tìm kiếm nổi bật của Google năm 2024 đang khuyến khích các địa phương phát triển sản phẩm du lịch bền vững.
Làng rau Trà Quế vừa được vinh danh Làng du lịch tốt nhất thế giới. Đây là cơ hội để Việt Nam khơi dậy tiềm năng du lịch nông thôn, tăng sức hút với du khách.
Năm 2025, để khai thác dư địa thị trường, Việt Nam tập trung xúc tiến, quảng bá du lịch tới thị trường chiếm tỉ trọng lượng khách lớn, khả năng tăng trưởng cao.
Lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng rất tích cực, cho thấy thương hiệu du lịch Việt Nam tiếp tục được củng cố và ngày càng có sức hút lớn.
Xây dựng thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc gia, quốc tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030.
Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn sẽ diễn ra từ ngày 9-11/12/2024 tại Quảng Nam, là cơ hội ‘vàng’ quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam.
Mới đây, tại lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tiếp tục được vinh danh là Thị trấn điểm đến hàng đầu thế giới.
Việt Nam - Hàn Quốc đang thúc đẩy kết nối các đơn vị, doanh nghiệp nhằm triển khai các hoạt động hợp tác du lịch, thương mại, giáo dục giữa hai bên.
Nhờ sở hữu vị trí địa lý, điều kiện địa hình trải dài dọc bờ biển, Việt Nam có tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch golf, thu hút khách du lịch quốc tế.
Du lịch Việt Nam liên tiếp được vinh danh nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Đây là cơ hội để tăng sút hút với khách du lịch nhưng sức ép cũng rất nhiều.
Theo Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia, du lịch sinh thái của Việt Nam là một trong các yếu tố thu hút khách du lịch Australia.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp với Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch và các cơ quan liên quan tham gia Hội chợ ITB tại Berlin, Đức từ ngày 4-6/3/2025.
Theo Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2045 Việt Nam đặt mục tiêu đón 25-28 triệu khách du lịch quốc tế vào năm 2025.
Theo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, đến nay, một số sản phẩm du lịch đêm đã tạo ấn tượng và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc, dự kiến tổ chức từ ngày 5-10/11/2024 tại Thành phố Thành Đô và Trùng Khánh, Trung Quốc.
Resort Lamori tại Thanh Hóa cách khu di Lam Kinh không xa là mảnh đất đế vương chung hội, nhiều vua chúa trong lịch sử đều phát tích từ vùng đất này.
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đang duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng, tuy nhiên, mục tiêu đón 18 triệu khách trong năm 2014 có không ít thách thức.
Việt Nam có nhiều tiềm năng để trở thành phim trường của thế giới, tuy nhiên, cần có chính sách thuận lợi tạo điều kiện cho việc thực hiện các dự án điện ảnh.