Việt Nam định hình chiến lược “Go Global” bằng đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh và số, hướng tới xuất khẩu giá trị, nâng tầm thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Bão số 13 gây mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên. Vinamilk hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc địa phương chuyển cho người dân vùng lũ.
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là chuyển đổi hay không mà là doanh nghiệp nào đã sẵn sàng?
Trong hành trình phát triển, Vinamilk không ngừng đổi mới sáng tạo, khẳng định khát vọng của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Quý 3/2025, Vinamilk ghi nhận doanh thu hợp nhất 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ; lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7%, cho thấy đà tăng trưởng trở lại
Với tinh thần “Bạn góp một - Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai - tiếp bước tương lai 2025” kêu gọi cộng đồng chung tay trao tặng hàng trăm nghìn sản phẩm.
Vinamilk trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng và quà Trung thu ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước, lan tỏa yêu thương.
14 năm liền được vinh danh Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong, sức bền và vị thế thương hiệu quốc gia.
Vinamilk dẫn đầu Top 25 thương hiệu sản xuất, dịch vụ 2025, tiếp tục vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 13 năm liên tiếp.
Vinamilk tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày, giúp tiết kiệm hơn 3 triệu USD mỗi năm.
Tại sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh ở TP.HCM, khách quốc tế thích thú trải nghiệm kem, sữa chua, trà kombucha mát lành từ Vinamilk.
Vinamilk cải tiến nắp chai, loại bỏ 5 triệu ống hút nhựa, giúp tăng trưởng gần 80% tại New Zealand, khẳng định lợi ích kinh tế từ giảm phát thải.
Trong hành trình kiến thiết quốc gia, Vinamilk không ngừng đổi mới sáng tạo, khẳng định khát vọng của một doanh nghiệp tư nhân vươn tầm quốc tế.
Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh, Vinamilk đồng hành mang đến những giá trị gắn bó, thân quen cùng mọi gia đình Việt
Không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam tham gia Triển lãm thành tựu đất nước, lần đầu giới thiệu công nghệ tiên tiến, hoạt động tương tác hấp dẫn
Với thông điệp “Vinamilk 50 năm tiên phong Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới", khu trưng bày của Vinamilk đã tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nước.
Hội thảo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với sản phẩm sữa chế biến do Bộ Công Thương tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều bộ, ngành, chuyên gia, doanh nghiệp.
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa do thương hiệu sữa quốc dân phát động nhằm tri ân thế hệ đi trước, nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.
Ông Lê Hoàng Minh chia sẻ về hành trình “xanh hóa” của Vinamilk, tích hợp sản xuất, năng lượng, công nghệ, hướng đến cam kết Net Zero vào năm 2050.
Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu Châu Á
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước.
Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm.
Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Ngày 25/4, Vinamilk tổ chức ĐHĐCĐ, nhấn mạnh đổi mới sản phẩm, công nghệ, tiếp cận người dùng, đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% doanh thu và lợi nhuận.
Dù thị trường biến động, Vinamilk vẫn giữ niềm tin người tiêu dùng nhờ chất lượng tinh khiết, công nghệ hiện đại và loạt chứng nhận quốc tế uy tín.
Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm
Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk – tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, giữ vững danh vị trong 16 năm liên tiếp.
Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng