Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 21/10/2020 14:15

BIDV cùng khách hàng chung tay hỗ trợ tiền tuyến phòng chống Covid-19

21:27 | 08/04/2020
Sau 4 ngày triển khai chương trình “Mỗi giao dịch – Một tấm lòng”, BIDV đồng hành cùng khách hàng đã tích lũy được 1 tỷ đồng và thực hiện chuyển số tiền tài trợ này tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương - Cơ sở Đông Anh (Hà Nội) nhằm hỗ trợ các y bác sỹ, cán bộ nhân viên bệnh viện vững vàng chiến thắng dịch bệnh.

Ông Phạm Trọng Hưng - Phó Giám đốc Chi nhánh BIDV Đông Hà Nội, đại diện BIDV thực hiện trao tặng chi phí hỗ trợ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương - Cơ sở Đông Anh Hà Nội cho biết: “Trong thời điểm hiện nay, đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch là lực lượng rất cần được quan tâm, bảo vệ và hỗ trợ từ cộng đồng. Thông qua chương trình, BIDV mong muốn đồng hành cùng khách hàng lan tỏa tinh thần nhân ái, trách nhiệm vì cộng đồng, cùng đất nước chiến thắng dịch bệnh”.

TS. Lê Văn Dụng - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương - Cơ sở Đông Anh chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của người dân và ngân hàng, đây là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi hoàn thành tốt công việc, vượt qua những khó khăn trong thời điểm hiện tại và giai đoạn tiếp theo”.

Chương trình “Mỗi giao dịch - Một tấm lòng” được BIDV phát động triển khai từ ngày 04/04/2020 đến 15/04/2020. Theo đó, tương ứng với mỗi giao dịch chuyển tiền khác chủ tài khoản trên kênh BIDV SmartBanking và BIDV Online, BIDV sẽ trích 1.000 đồng từ nguồn của ngân hàng để ủng hộ phòng chống dịch.

Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ các Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai và địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

bidv cung khach hang chung tay ho tro tien tuyen phong chong covid 19
Đại diện BV Nhiệt đới Trung Ương nhận ủng hộ từ chương trình “Mỗi giao dịch - Một tấm lòng”

Là ngân hàng tiên phong trong việc nỗ lực cùng với Chính phủ và toàn xã hội phòng chống dịch Covid-19, BIDV đã triển khai chuỗi các hoạt động, giải pháp đồng bộ và mạnh mẽ nhằm khuyến khích, hỗ trợ khách hàng tăng cường giao dịch Online, hạn chế lây lan dịch bệnh trong cộng đồng cũng như thúc đẩy quá trình phát triển nền kinh tế số tại Việt Nam.

Về sản phẩm dịch vụ, BIDV liên tục cho ra mắt các tính năng mới phục vụ nhu cầu giao dịch, mua sắm Online của khách hàng. Đặc biệt từ ngày 07/04/2020, BIDV là ngân hàng tiên phong hợp tác với một công ty fintech (Vnpay) để đưa dịch vụ đi chợ Online của hệ thống siêu thị VinMart Online lên ứng dụng BIDV SmartBanking.

Về chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng, BIDV đã chủ động liên tục giảm phí chuyển tiền liên ngân hàngvới các giao dịch giá trị đến 2 triệu đồng, mức giảm cao nhất sau hai lần điều chỉnh lên tới hơn 70%; duy trì không thu phí đăng ký, phí duy trì dịch vụ và tiếp tục tặng thêm lãi suất 0,2%/năm cho khách hàng khi gửi tiền Online…

Bên cạnh đó, khách hàng có thểchuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 miễn phí tới tài khoản của Ủy Ban TƯ MTTQ Việt Nam tại BIDV qua ứng dụng ngân hàng điện tử;Trước đó, BIDV đã thực hiện ủng hộ 10 tỷ đồngvà phát động mỗi cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống ủng hộ 1 ngày lương chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19.