GoViet cán mốc 100 triệu chuyến xe sau 1 năm hoạt động

18:02 | 19/08/2019
GoViet vừa công bố chính thức cán mốc 100 triệu chuyến xe sau 1 năm hoạt động và đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch dành cho người dùng lớn nhất Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng với các dịch vụ vận tải (GoBike), giao nhận hàng hoá (GoSend) và giao nhận thực phẩm (GoFood).    

Ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 8/2018 và tại Hà Nội vào tháng 9/2018, GoViet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở hai thành phố với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.

goviet can moc 100 trieu chuyen xe sau 1 nam hoat dong
Sau 1 năm hoạt động, sắc đỏ GoViet đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc tại Việt Nam

GoFood nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Mỗi ngày, GoFood tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, GoSend cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018.

“Tôi rất tự hào về những gì đội ngũ GoViet và các đối tác của chúng tôi đã cùng nhau đạt được. Chúng tôi không chỉ đo lường thành công bằng các con số mà còn bằng những tác động kinh tế-xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện và đổi mới các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam” - bà Lê Diệp Kiều Trang - Tổng Giám đốc GoViet – chia sẻ.

goviet can moc 100 trieu chuyen xe sau 1 nam hoat dong
Bà Lê Diệp Kiều Trang - Tổng Giám đốc GoViet - hoà mình vào sắc đỏ

Các tài xế công nghệ cũng lần đầu tiên được tiếp cận với nhiều lợi ích mới như: Được hưởng bảo hiểm khi nhận chuyến, được tham gia vào các hoạt động cộng đồng và mạng lưới các đối tác tài xế chuyên nghiệp khi tham gia các buổi giao lưu, gặp mặt định kỳ hàng tháng, các giải bóng đá, giải văn nghệ…

GoViet đang hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia - một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. Gojek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, trở thành decacorn startup hiếm hoi của châu Á, thu hút đầu tư của Google, Tencent, Temasek, Visa, v.v. Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam.

goviet can moc 100 trieu chuyen xe sau 1 nam hoat dong
Ông Khuất Việt Hùng chia sẻ với các tài xế GoViet về an toàn giao thông

Phát biểu tại sự kiện tri ân đối tác tài xế nhân kỷ niệm 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của GoViet, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn Giao thông quốc gia - cho biết: Với sự xuất hiện của các nền tảng công nghệ, cơ hội gia nhập thị trường của các phương tiện này tăng hơn hẳn, dễ dàng và thuận tiện hơn. Chúng tôi mong muốn các doanh nghiệp chủ của các nền tảng kỹ thuật số sẽ trở thành những doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng tiêu chuẩn, giá trị văn hoá an toàn giao thông cho những người lái xe tham gia vào dịch vụ của mình. Từ đó giúp dịch vụ an toàn tiện lợi hơn, giúp cho người dân, xã hội có dịch vụ giao thông an toàn, đồng thời lan toả, tạo hình ảnh tốt cho những người tham gia giao thông khác noi theo, giúp cho giao thông chung trật tự và an toàn hơn”.

T.H

Bản quyền thuộc https://congthuong.vn/