Cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim tôi”
Hướng đến kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh “PV GAS trong trái tim tôi”, như một hình thức mới tuyên truyền, quảng bá hình ảnh PV GAS và tăng cường tình yêu thương, gắn bó của người lao động đối với ngành công nghiệp Khí.
Kết nối cung - cầu: Giải pháp tiêu thụ nông sản hiệu quả
Kết nối cung - cầu tiêu thụ sản phẩm là một trong những hoạt động quan trọng được tỉnh Hưng Yên tổ chức thường xuyên vài năm gần đây. Tuy nhiên, để sản phẩm chắc chân ở hệ thống phân phối, cần giải pháp dài hơi hơn.
Sơn La: Quyết tâm đưa hàng Việt về vùng cao, biên giới
Sau 9 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ), tỉnh Sơn La luôn chú trọng triển khai hoạt động đưa hàng Việt về miền núi, vùng sâu, vùng xa; xây dựng các Điểm bán hàng Việt Nam…
Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Vietcombank và PV GAS
Ngày 29/5, tại Quy Nhơn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong quan hệ giữa hai bên. Việc ký kết thỏa thuận này giúp củng cố thêm vị trí đối tác ngân hàng chiến lược của Vietcombank đối với hoạt động của PV GAS.
Tìm đầu ra ổn định cho nông sản Hưng Yên
Sáng ngày 29/5, tại Hưng Yên, đã diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nông thôn tỉnh Hưng Yên năm 2018. Đây là một trong những sự kiện quan trọng của tỉnh Hưng Yên nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nông thôn, đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Chung tay xây dựng thương hiệu Việt
Trong suốt những năm qua, đồng hành cùng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ), Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đã có nhiều hoạt động tuyên truyền quảng bá hàng Việt tới người lao động (NLĐ) trong ngành. Từ đó, góp phần tạo chuyển biến về ý thức và thói quen sử dụng hàng Việt Nam của toàn bộ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), các đơn vị sản xuất, kinh doanh, cơ quan hành chính sự nghiệp…
Sử dụng gas an toàn, khách hàng trúng quà lớn
Vấn nạn làm bình gas giả đang ngày càng tinh vi, quy mô và táo bạo hơn nên công cuộc phòng tránh hiện trạng này đang rất cần sự chung tay, hỗ trợ từ phía người tiêu dùng. PVGas South đang đẩy mạnh chương trình đồng hành cùng người tiêu dùng, đảm bảo an toàn và cùng có lợi.
PV Gas đẩy mạnh Chương trình hành động năm 2018
2018 được xem là năm bản lề có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện kế hoạch 5 năm 2016 – 2020, cũng như các mục tiêu trong Chiến lược phát triển đến năm 2025 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) nói chung và của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) nói riêng.
Đưa hàng Việt đến với công nhân
Nhằm hỗ trợ công nhân tại các khu công nghiệp (KCN) được sử dụng sản phẩm hàng Việt Nam chính hãng, có chất lượng và giá cạnh tranh, thời gian qua, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều hoạt động như xây dựng các Điểm bán hàng Việt Nam tại các KCN, kêu gọi doanh nghiệp (DN) bán hàng khuyến mại cho công nhân…
Hưng Yên: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thế mạnh
Kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm thế mạnh là một trong những hoạt động quan trọng được tỉnh Hưng Yên triển khai mạnh trong những năm gần đây. Theo thông tin từ Sở Công Thương Hưng Yên, năm 2018, Hội nghị kết nối cung cầu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu của tỉnh sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tới.
Đạm Cà Mau chính thức cán mốc sản lượng 5 triệu tấn urê
Ngày 24/5/2018, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM), cho biết vào lúc 4 giờ 20 phút sáng ngày 24/5/2018, Nhà máy Đạm Cà Mau đã cán mốc sản lượng 5 triệu tấn urê sau 7 năm hoạt động.
PV GAS gặp gỡ khách hàng tiêu thụ Condensate Dinh Cố
Vừa qua, tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu, Ông Hồ Tùng Vũ – Phó Tổng giám đốc PV GAS đã có buổi tiếp và làm việc với các khách hàng tiêu thụ Condensate Dinh Cố bao gồm Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Công ty TNHH MTV Dầu khí TP Hồ Chí Minh (SaigonPetro), Công ty CP Dầu khí Bình Minh (SunPet). Đây là những khách hàng đã trúng đấu giá mua condensate Dinh Cố 6 tháng đầu năm 2018.
Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương: Tự hào thương hiệu bia Việt
Vinh dự lọt Top 96 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong lễ trao giải lần II diễn ra mới đây, Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương đã khẳng định vị trí trong ngành bia, rượu, nước giải khát. Với các sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm của công ty không chỉ là niềm tự hào của tỉnh Hải Dương mà còn là niềm tự hào của bia Việt Nam.
Xử lý an toàn sự cố Trạm tiếp bờ PM3 Công ty Khí Cà Mau
Lần đầu tiên kể từ khi vận hành Hệ thống khí PM3 Cà Mau vào năm 2007 đến nay, ngày 7/5/2018, tại hệ thống đường ống dẫn khí này đã xảy ra sự cố xả khí có lượng nhỏ hydrocarbon nặng ở dạng lỏng bị phát tán. Tuy nhiên, trong thời gian rất ngắn, sự cố đã được Công ty Khí Cà Mau- đơn vị quản lý vận chuyển khí PM3 Cà Mau chủ động phối hợp thực hiện xử lý an toàn, hiệu quả, hạn chế ảnh hưởng đến mức thấp nhất.
Ưu đãi cho công nhân khi mua hàng Việt
Theo tin từ Bộ Công Thương, ngày 18/5, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã có công văn số 298/TCT-TTNCPT gửi Bộ Công Thương về việc triển khai chương trình khuyến mại trong Tháng công nhân năm 2018.
KMC xử lý sự cố tại Trạm tiếp bờ PM3 Cà Mau: Đề cao tinh thần vì người dân và môi trường sống
Lần đầu tiên kể từ khi vận hành Hệ thống khí PM3 Cà Mau vào năm 2007 đến nay, ngày 07/05/2018, tại hệ thống đường ống dẫn khí này đã xảy ra sự cố xả khí có lượng nhỏ hydrocarbon nặng ở dạng lỏng bị phát tán.
Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ: Điểm sáng trong công tác an toàn vệ sinh lao động
Nhiều năm qua Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (KĐN) luôn là một điểm sáng trong công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), được sự đánh giá cao từ các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương.
Phú Yên: Ưu tiên sản xuất và sử dụng hàng Việt Nam
Nhờ sức lan tỏa của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), đến nay, cả doanh nghiệp (DN) sản xuất, phân phối và người tiêu dùng (NTD) tỉnh Phú Yên đều ưu tiên sản xuất và sử dụng hàng Việt Nam.
3 kỹ sư của Đạm Cà Mau được tuyên dương người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX
Vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lễ tuyên dương người thợ trẻ giỏi lần thứ IX năm 2018.
Hướng tới mục tiêu người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam
Năm 2019, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) sẽ chính thức bước vào năm thứ 10. Sau chặng đường 10 năm, CVĐ được kỳ vọng sẽ chuyển sang giai đoạn mới khi không phải vận động mà người tiêu dùng sẽ tự hào sử dụng hàng Việt Nam.
Xuất khẩu sản phẩm thương hiệu Việt: Kinh nghiệm hay từ doanh nghiệp
Hiện, đã có một số thương hiệu của Việt Nam được định vị trên thị trường xuất khẩu (XK) thế giới. Tuy chưa nhiều nhưng các chuyên gia cho rằng, đây sẽ là nền tảng tốt cho cộng đồng doanh nghiệp (DN) Việt Nam đẩy mạnh XK hàng hóa thương hiệu Việt ra thị trường nước ngoài.
Tăng cường kết nối tiêu thụ hàng hóa, đặc sản vùng qua hệ thống chợ
Tối 11/5, Bộ Công Thương, Liên minh hợp tác xã Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai tổ chức khai mạc chương trình kết nối tiêu thụ hàng hóa và đặc sản vùng miền thông qua hệ thống chợ.
Đưa hàng Việt Nam vào hệ thống phân phối nước ngoài: Giảm trung gian, tăng lợi nhuận
Chiều ngày 8/5/2018, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với hai tập đoàn phân phối nước ngoài là Central Group (Thái Lan), AEON (Nhật Bản) và Chợ đầu mối nông sản châu Âu Rungis (Pháp) tổ chức hội thảo- tập huấn Hỗ trợ doanh nghiệp (DN) Việt Nam tham gia các mạng phân phối nước ngoài cho các DN phía Bắc.
Bắc Giang: Nâng cao nhận thức về hàng Việt Nam
Qua 9 năm triển khai thực hiện Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), tỉnh Bắc Giang đã đạt được những kết quả rất khả quan. CVĐ đã nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc ưu tiên sử dụng hàng hóa được sản xuất trong nước, góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh, phát huy tiềm năng sản xuất, kinh doanh, phân phối của các doanh nghiệp (DN).
Bà Rịa – Vũng Tàu có thêm 22 sản phẩm OCOP 4 sao
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao giấy chứng nhận 22 sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh cho 14 đơn vị trên địa bàn.
Quảng Nam: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP
Quảng Nam phấn đấu trong năm 2024 có ít nhất 70% số sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP đạt hạng 3 sao trở lên, trong đó có từ 15-20 sản phẩm 4 sao.
Infographic: Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2025 có thêm 2.000 sản phẩm OCOP
Thành phố Hà Nội phấn đấu đến năm 2025 có thêm 2.000 sản phẩm OCOP được chứng nhận đạt từ 3 sao, trong đó, 3% trên tổng sản phẩm đạt tiềm năng 5 sao.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn
Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Sản phẩm làng nghề và đặc sản vùng miền hội tụ về TP. Hồ Chí Minh đón Tết
Chương trình “Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023” tổ chức trong khuôn khổ hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành 2023.