Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 14/08/2018 22:12

Thương hiệu TTC Hotel: Đẩy mạnh hoạt động ra thị trường ngoài nước

13:46 | 04/06/2018
TTC Hotel Premium - Angkor, Campuchia thuộc chuỗi Khách sạn TTC Hotel đã chính thức được Công ty Cổ phần du lịch Thành Thành Công (VNG) đưa vào hoạt động tại National Road #6, Phum Kruos, Svay Dangkum, Siem Reap.

Đây là khách sạn đầu tiên hoạt động ở nước ngoài và là điểm đến thứ 12 trong chuỗi Khách sạn  TTC Hotel thuộc Tập đoàn TTC, tiền đề cho chiến lược phát triển lên 24 điểm đến năm 2020 của toàn bộ hệ thống TTC Hospitality.

VNG được vận hành theo mô hình quản trị kinh doanh tập trung hiệu quả, chuỗi hoạt động kinh doanh khép kín với 4 nhóm ngành chính: Khách sạn, Khu vui chơi, Trung tâm hội nghị/Nhà hàng, Lữ hành. Công ty cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm về chất lượng dịch vụ toàn diện theo tiêu chí Xanh - Sạch - Thân thiện - Đẳng cấp, trải dài từ Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, TP.Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ - những khu vực du lịch trọng điểm của ngành du lịch Việt Nam. Đặc biệt, TTC Hospitality còn hướng đến việc mở rộng thị trường nước ngoài, trong đó bước tiến đầu tiên chính là Siem Reap - một điểm đến du lịch nổi tiếng của Campuchia.

Việc phát triển thêm điểm đến ở Campuchia không chỉ tăng số lượng điểm đến cho TTC Hotel mà còn cộng hưởng vào việc phát triển dịch vụ lữ hành - TTC Travel. Từ đó, công ty có thể phát triển thị trường khách Tây Âu và tạo thêm những tuyến tour liên kết trong cụm điểm đến ở khu vực Đông Dương. 

Tính đến tháng 5/2018, TTC Hotel đã sở hữu 12 khách sạn/resort tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao với công suất phòng bình quân đạt 67%, cao hơn bình quân ngành. Dự kiến đến năm 2020, TTC Hotel sẽ sở hữu 19 khách sạn, phục vụ gần 700.000 lượt khách, tăng 59% so với cuối năm 2017, công suất phòng dự kiến đạt 72%, tăng 9% so với công suất năm 2017. Với chuỗi Khách sạn TTC Hotel hoạt động theo phong cách “City Hotel” 4 sao chiếm đa số với 70%, tại những vị trí đắc địa thuộc trung tâm của những thành phố du lịch, phục vụ nhóm khách chính là trung và cao cấp đến chủ yếu từ trong nước 35% và nước ngoài 65%.

Chiến lược đến năm 2020, công ty sẽ phát triển thêm các địa điểm kinh doanh mới tại các khu vực như: Huế, Gia Lai, Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội, Phú Quốc và tìm kiếm cơ hội đầu tư mở rộng ra nước ngoài phù hợp với khả năng cũng như chiến lược phát triển của công ty. Ước tính đến 2020, doanh thu của VNG sẽ vào khoảng 2.132 tỷ đồng, với tỷ lệ tăng trưởng kép 2017 - 2020 là 32%.

T.H