Thương hiệu lớn - cộng hưởng và lan tỏa

Thương hiệu lớn - cộng hưởng và lan tỏa

Vào nửa đầu tháng 8/2018, thị trường bất ngờ khi chứng kiến các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với những năng lực và thế mạnh riêng cùng bắt tay liên kết hợp tác, tạo ra sự cộng hưởng thương hiệu lớn chưa từng có.
Hướng tới chuỗi giá trị Na Chi Lăng phát triển bền vững

Hướng tới chuỗi giá trị Na Chi Lăng phát triển bền vững

Phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội Na Chi Lăng lần thứ 2 năm 2018 diễn ra tối 18/8/2018, tại huyện Chi Lăng, ông Lý Quang Vinh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn cho biết: Mục đích của Ngày hội là nhằm tuyên truyền, quảng bá, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy trồng Na theo mô hình VietGap, xây dựng chuỗi giá trị Na Chi Lăng phát triển bền vững.  
Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống

Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống

Ngày 15/8/1958, Nhà máy Bia Hà Nội cho ra đời chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch trong niềm vui, xúc động lớn lao của CBCNV Nhà máy. Sự kiện này khẳng định việc làm chủ công nghệ sản xuất bia của người Việt Nam, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó, ngày 15/8 trở thành Ngày truyền thống của Nhà máy Bia Hà Nội.  
Tăng trưởng lượng và chất

Tăng trưởng lượng và chất

8,1 tỷ USD là tổng trị giá của 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 theo danh sách vừa được Forbes Việt Nam công bố. Giá trị thương hiệu của top 40 này đã tăng hơn 30% so với năm 2017 và vượt xa con số gần 5 tỷ USD của lần công bố đầu tiên, năm 2016. 

Vinamilk tiên phong giới thiệu sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk tiên phong giới thiệu sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 28/6/2018, đàn bò A2 của Vinamilk đã cho ra đời lô sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam. Hiện sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 đã được bày bán ở các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk Giấc mơ Sữa Việt.

Saigon Co.op đưa vào hoạt động siêu thị thứ 98 tại Tây Ninh

Saigon Co.op đưa vào hoạt động siêu thị thứ 98 tại Tây Ninh
Sáng ngày 10/8/2018, Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã chính thức đưa Co.opmart Gò Dầu đi vào hoạt động tại quốc lộ 22B, khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc lên con số 98.

Bia Hà Nội – 60 năm hành trình kết nối cảm xúc

Bia Hà Nội – 60 năm hành trình kết nối cảm xúc
Tối 9/8/2018, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội với chủ đề "Hành trình kết nối cảm xúc" đã chính thức được diễn ra.

BVSC nhận cú đúp giải thưởng tại Diễn đàn M&A Việt Nam 2018

BVSC nhận cú đúp giải thưởng tại Diễn đàn M&A Việt Nam 2018
Tại Diễn đàn M&A Việt Nam 2018 diễn ra ngày 8/8/2018, Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã được nhận cú đúp giải thưởng: “Công ty Chứng khoán tư vấn M&A tiêu biểu nhất năm 2017-2018” và “Công ty Chứng khoán tư vấn M&A tiêu biểu của thập kỷ 2009-2018”   

Giữ nhịp sản xuất, 7 tháng PVN nộp ngân sách 61,8 ngàn tỷ đồng

Giữ nhịp sản xuất, 7 tháng PVN nộp ngân sách 61,8 ngàn tỷ đồng
Trong bối cảnh thị trường dầu khí có nhiều biến động, nhưng với sự chủ động xây dựng và đề ra các giải pháp thực hiện, sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của lãnh đạo Tập đoàn, sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng vượt khó của người lao động dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh 7 tháng đầu năm 2018.  

Universal Robots nhắm tới thị trường tự động hóa đầy tiềm năng tại Việt Nam

Universal Robots nhắm tới thị trường tự động hóa đầy tiềm năng tại Việt Nam
Universal Robots là một trong số những doanh nghiệp thành công trong việc tạo ra robot cộng tác (Cobot) thương mại đầu tiên trên thế giới. Năm nay, Universal Robots tham gia Triển lãm "Vietnam Manufacturing Expo 2018", diễn ra từ ngày 8 đến 10/8/2018, tại Hà Nội, nhằm giới thiệu đến doanh nghiệp Việt Nam robot đồng hành, hoạt động như một công cụ hỗ trợ thông minh cho người lao động.  

Chất lượng và sự khác biệt: Định vị thành công hàng hóa xuất khẩu

Chất lượng và sự khác biệt: Định vị thành công hàng hóa xuất khẩu
Giá trị thương hiệu của hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đã liên tục tăng lên trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, để giữ ổn định và phát triển thị trường, làm nên vị thế và uy tín của thương hiệu hàng Việt Nam, cần một chiến lược bài bản từ mỗi doanh nghiệp, ngành hàng và cơ quan quản lý. Trong đó, bảo đảm chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín bán hàng, tập trung đầu tư phát triển giá trị gia tăng cho các ngành hàng thế mạnh để tạo ra chuỗi giá trị… là những yếu tố làm nên thành công của hàng hóa xuất khẩu.

PVFCCo 3 năm liên tiếp lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

PVFCCo 3 năm liên tiếp lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết mới đây PVFCCo đã lần thứ 3 liên tiếp vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam.  

Viettel công bố chiến lược giai đoạn 4.0

Viettel công bố chiến lược giai đoạn 4.0
Ngày 3/8/2018, tại trụ sở của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), dưới sự chứng kiến của Thượng tướng Trần Đơn- Ủy viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tập đoàn Viettel đã tổ chức Lễ bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn.  

TP. Hồ Chí Minh: Xây dựng bộ quy tắc sản phẩm thương mại dịch vụ chủ lực

TP. Hồ Chí Minh: Xây dựng bộ quy tắc sản phẩm thương mại dịch vụ chủ lực
Sản xuất các sản phẩm thương mại - dịch vụ chủ lực của TP. Hồ Chí Minh là chiến lược quan trọng nhằm nâng cao giá trị hàng hóa. Việc xây dựng bộ quy tắc để chọn và sản xuất sản phẩm thương mại - dịch vụ chủ lực hiện nay là không dễ dàng, đòi hỏi cần phải được đầu tư, nghiên cứu kỹ nhưng khó khăn tới đâu cũng phải thực hiện.

BVSC nhận giải Best Securities Advisory Firm do Tạp chí International Finance từ Vương Quốc Anh bình chọn

BVSC nhận giải Best Securities Advisory Firm do Tạp chí International Finance từ Vương Quốc Anh bình chọn
Tạp chí hàng đầu thế giới về Tài chính Ngân hàng của Vương Quốc Anh International Finance vừa bình chọn Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) chiến thắng với giải thưởng Best Securities Advisory Firm- Vietnam trong hệ thống giải thưởng năm 2018.  

PVFCCo: 6 tháng, lợi nhuận trước thuế đạt 465 tỷ đồng

PVFCCo: 6 tháng, lợi nhuận trước thuế đạt 465 tỷ đồng
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- mã chứng khoán DPM) cho biết, mặc dù đối mặt với các thách thức từ giá khí tăng và áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhưng PVFCCo đã nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp và thu được các kết quả khả quan trong 6 tháng đầu năm 2018.  

Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam
Ngày 30/7/2018, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ. Đây cũng là lần thứ ba Vinamilk nắm giữ vị trí này, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.  

Càng nổi tiếng càng cần tiếp thị, quảng cáo!

Càng nổi tiếng càng cần tiếp thị, quảng cáo!
Trong các cuộc họp cổ đông, một số nhà đầu tư thường chất vấn ban quản trị điều hành của doanh nghiệp “Vì sao phải chi tiền cho tiếp thị và quảng cáo nhiều như thế, thương hiệu sản phẩm của chúng ta đã rất nổi tiếng rồi, đâu cần phải quảng cáo?”.

Quản lý khủng hoảng thương hiệu: Cần chiến lược phù hợp, khôn khéo

Quản lý khủng hoảng thương hiệu: Cần chiến lược phù hợp, khôn khéo
Thương hiệu được đánh giá là tài sản quan trọng của doanh nghiệp, trong đó việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu là mục tiêu được nhiều doanh nghiệp quan tâm. 

Phát triển thương hiệu nông sản: Hướng đi tất yếu

Phát triển thương hiệu nông sản: Hướng đi tất yếu
Là một quốc gia nông nghiệp nhưng sản phẩm nông sản của Việt Nam chủ yếu XK thô và thiên về sản lượng. Vì vậy, phát triển thương hiệu là hướng đi tất yếu nhằm nâng cao giá trị, giúp nông sản Việt vươn xa.  

Tiếp tục củng cố và phát triển thương hiệu Vinataba

Tiếp tục củng cố và phát triển thương hiệu Vinataba
Với sự chỉ đạo quyết liệt, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba), hoạt động tiêu thụ thuốc lá điếu của Tổ hợp Tổng công ty tại thị trường nội địa vẫn được phát triển ổn định trong bối cảnh khó khăn chung của toàn ngành.  

Mùa tựu trường sắp tới, doanh nghiệp "bung" hàng bình ổn

Mùa tựu trường sắp tới, doanh nghiệp "bung" hàng bình ổn
Chương trình bình ổn thị trường ở TP. Hồ Chí Minh đang hoạt động ổn định, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng nhân mùa tựu trường sắp tới.

Thương hiệu Cây Thị: Ra mắt dòng sản phẩm cháo tươi mới

Thương hiệu Cây Thị: Ra mắt dòng sản phẩm cháo tươi mới
Ngày 21/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Sản xuất Thực phẩm Anh Kim (Anh Kim Foods) đã ra mắt dòng sản cháo tươi mới thương hiệu Cây Thị.

Vinamilk – doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017

Vinamilk – doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017
Vượt qua các tiêu chí tuyển chọn, Vinamilk đứng thứ 16 về doanh thu xuất khẩu cao trong tổng số 225 doanh nghiệp và cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách này.
|< < 1 2 3 > >|
Giá heo hơi hôm nay ngày 25/4/2024: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay ngày 25/4/2024: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay ngày 25/4/2024 tăng nhẹ tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam.
Giá gas hôm nay ngày 25/4/2024: Có khả năng tăng cao trong ngắn hạn

Giá gas hôm nay ngày 25/4/2024: Có khả năng tăng cao trong ngắn hạn

Giá gas hôm nay ngày 25/4/2024, vào đầu giờ sáng (giờ Việt Nam), giá gas giảm 0,10% ở mức 1,96 USD/mmBTU đối với hợp đồng khí gas tự nhiên giao tháng 6/2024.
Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 25/4/2024: Đồng Yen Nhật tiếp đà "lao dốc không phanh"

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 25/4/2024: Đồng Yen Nhật tiếp đà "lao dốc không phanh"

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 25/4/2024: Tỷ giá Yen Nhật tiếp đà "lao dốc không phanh", xuống mức thấp nhất kể từ 1990, tỷ giá Yen chợ đen tiếp tục suy yếu.
Giá cà phê Robusta và Arabica đồng loạt giảm, tại thị trường nội địa giá cà phê sắp vượt mốc 130.000 đồng

Giá cà phê Robusta và Arabica đồng loạt giảm, tại thị trường nội địa giá cà phê sắp vượt mốc 130.000 đồng

Tại thị trường nội địa, giá cà phê trong nước tiếp đà tăng, sắp sắp vượt mốc 130.000 đồng. Trên thị trường thế giới,giá cà phê Robusta và Arabica đồng loạt giảm
Cà phê Robusta giá tăng mạnh, giá cà phê trong nước tiến sát mốc 130.000 đồng/kg

Cà phê Robusta giá tăng mạnh, giá cà phê trong nước tiến sát mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê trong nước tiếp tục tăng từ 2.500 đồng - 3.500 đồng/kg, hướng tới mốc 130.000 đồng/kg, giá cà phê Robusta tiếp tục tăng mạnh còn Arabica giảm.
Thị trường cà phê thế giới tăng nhẹ, giá cà phê nội địa tiếp tục xô đổ mọi kỷ lục

Thị trường cà phê thế giới tăng nhẹ, giá cà phê nội địa tiếp tục xô đổ mọi kỷ lục

Niên vụ cà phê 2022-2023, Việt Nam phải nhập khẩu 200.000 tấn cà phê. Nguồn cung cà phê được dự báo tiếp tục căng thẳng do tháng 7 Brazil mới vào vụ thu hoạch.
Giá thép hôm nay ngày 25/4/2024: Nhu cầu tiêu thụ thép chưa cao

Giá thép hôm nay ngày 25/4/2024: Nhu cầu tiêu thụ thép chưa cao

Giá thép hôm nay ngày 25/4/2024: Giá quặng sắt kỳ hạn tăng trở lại lên mức cao nhất trong hơn 6 tuần; thị trường trong nước ổn định.
Giá lúa mì - một chỉ báo rủi ro của thị trường nông sản từ các cuộc xung đột chính trị

Giá lúa mì - một chỉ báo rủi ro của thị trường nông sản từ các cuộc xung đột chính trị

Chiến tranh giữa Nga - Ukraine hay bất ổn ở Trung Đông gần đây đều khiến cho giá lúa mì thế giới biến động mạnh mẽ.
Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 24/4: Giá hàng hoá nguyên liệu thế giới chưa ‘thoát’ diễn biến giằng co

Thị trường hàng hóa hôm nay ngày 24/4: Giá hàng hoá nguyên liệu thế giới chưa ‘thoát’ diễn biến giằng co

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến phân hóa trong ngày giao dịch hôm qua (23/4).
Tôn vinh các nghệ nhân quốc gia, trao danh hiệu

Tôn vinh các nghệ nhân quốc gia, trao danh hiệu ''Bàn tay vàng'' 2024

Chiều 20/4, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, diễn ra chương trình với chủ đề ''Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam''.
Thái Bình: Hồi sinh làng nghề dệt đũi Nam Cao

Thái Bình: Hồi sinh làng nghề dệt đũi Nam Cao

Làng nghề dệt đũi Nam Cao sau giai đoạn “ngủ đông” nay đã chuyển mình và những tấm lụa không chỉ xuất ngoại mà còn kéo du khách về với đất lúa Thái Bình.
Vinh danh 90 sản phẩm đạt giải Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2023

Vinh danh 90 sản phẩm đạt giải Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2023

Chiều 1/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2023 với 90 sản phẩm đã được vinh danh.
Mobile VerionPhiên bản di động