Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 20/09/2018 09:27

Tập đoàn AEON: Động thổ trung tâm thương mại thứ 5 tại Việt Nam

17:22 | 11/03/2018
Sáng 11/3 tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ động thổ dự án Trung tâm thương mại “AEON MALL Hà Đông”. Đây là trung tâm thương mại thứ 5 của AEON tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội - cho biết, việc đồng ý và cho phép AEON mở Trung tâm thương mại tại quận Hà Đông là kết quả cụ thể, thiết thực sau cuộc gặp quan trọng giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với các quan chức cao cấp của Chính phủ Nhật Bản vào tháng 6/2017, thể hiện quan điểm cởi mở, khuyến khích các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt là các nhà đầu tư Nhật Bản.

AEON MALL Hà Đông có tổng diện tích khoảng 98.000m2 với diện tích sàn hiệu dụng xấp xi 74.000m2. Công suất bãi đỗ xe khoảng 2.100 xe ô tô, 9.000 xe máy. Thiết kế và thi công bởi Liên danh Kajima - Hòa Bình.

Tái khẳng định việc AEON đầu tư trung tâm thương mại tại quận Hà Đông không chỉ hiện thực hóa quan hệ sâu, rộng, hiểu biết, tin tưởng lẫn nhau nhau giữa Việt Nam và Nhật Bản; giữa các doanh nghiệp hai nước, ông Iwamura Yasutsugu - Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam - tin tưởng, AEONMALL Hà Đông còn là dự án khẳng định mục tiêu “Cùng dệt nên tương lai Hà Đông”. Ông nhấn mạnh, AEONMALL có mặt tại Hà Đông sẽ kéo theo sự phát triển nhanh, hiệu quả của hệ thống hạ tầng; hình thành các khu đô thị vệ tinh, khu dân cư... và là động lực thúc đẩy quá trình đô thị hóa của các thành phố nơi AEONMALL có mặt.

“Với việc phát triển các mô hình trung tâm thương mại độc đáo, AEONMALL đang từng bước kiến tạo cuộc sống tương lai, khẳng định vị trí của mình như một “Nhà phát triển và kiến tạo cuộc sống” - ông Iwamura Yasutsugu nói và cho biết, hướng tới tầng lớp trung lưu - nhóm người tiêu dùng đang tăng nhanh về số lượng, các trung tâm thương mại của AEONMALL Việt Nam sẽ cung cấp các mặt hàng đa dạng, cùng các tiện ích, như: Bãi đỗ xe rộng, thiết kế thân thiện với môi trường; cơ sở vật chất được thiết kế thuận lợi cho tất cả mọi người; các dịch vụ giải trí thú vị... Không chỉ có vậy, với hàng loạt các dịch vụ công cộng, các trung tâm thương mại cũng tạo ra một môi trường mở để kết nối con người, khuyến khích giao lưu văn hóa và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hoàng Châu