Đây là một giải thưởng toàn cầu tôn vinh những tổ chức và doanh nghiệp đã có những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn diện, có chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt và triển khai thành công nhiều chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng.
Prudential Finance ghi dấu ấn vì những cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc được hiện thực hoá bằng hàng loạt hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực và cơ sở hạ tầng trong năm vừa qua.
Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của công ty trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng và truyền thông tích hợp đến khách hàng. Khách hàng được tiếp đón niềm nở, cung cấp thông tin đầy đủ với quy trình tiện lợi và nhanh chóng nhờ việc chuẩn hóa nội dung tin nhắn và email cũng như tiếp cận tiện ích dịch vụ qua các ứng dụng di động và kỹ thuật số. Giờ đây, khách hàng đã có thể truy cập Wifi miễn phí tại các Chi nhánh và Phòng giao dịch. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin tự động 24/7 giúp khách hàng chủ động có được những thông tin cần thiết về khoản vay bất kể thời gian nào. Có hơn 50% tổng cuộc gọi đến đã dùng qua hệ thống này. Công ty cũng thường xuyên rà soát và điều chỉnh quy trình để thời gian duyệt khoản vay ngày càng cải thiện.
Được biết, Global Banking & Finance Review đã tổ chức khảo sát và vinh danh các doanh nghiệp nổi bật về Dịch vụ khách hàng trong 8 năm liên tiếp, với mục tiêu tìm kiếm các chiến lược, mô hình và giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu trên phạm vi toàn cầu - chia sẻ ý tưởng để biến những chiến lược này thành kế hoạch thực thi nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng trên mọi phương diện. Đó là lý do vì sao giải thưởng Dịch vụ khách hàng tốt nhất rất quan trọng để kịp thời ghi nhận những công ty luôn lấy lợi ích và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.