Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam

Nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu về điện

Nhờ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cùng khả năng phục vụ tiện lợi, nhanh chóng, chuyên nghiệp, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã được trên 7,4 triệu khách hàng quan tâm, sử dụng.
Nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu về điện
Một hộ nghèo ở Ấp Vàm Cỏ (xã Long Vĩnh, Duyên Hải, Trà Vinh) vui mừng ký biên bản lắp điện kế miễn phí

Ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng giám đốc EVNSPC - cho biết, TTCSKH chính thức hoạt động từ đầu năm 2016, có cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị hiện đại. Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7, TTCSKH EVNSPC có thể phục vụ hơn 7,4 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận, huyện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam mọi lúc, mọi nơi. Đây là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVNSPC, đồng thời tham mưu EVNSPC xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc, dịch vụ khách hàng.

Trung tâm thực hiện các dịch vụ như: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng; đánh giá sự hài lòng của khách hàng; cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Mọi yêu cầu về dịch vụ, thắc mắc, khiếu nại sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi đến Tổng đài TTCSKH 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra, trung tâm còn đa dạng hóa các kênh tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua: Webchat; e-mail ([email protected]); tiếp nhận mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang website chăm sóc khách hàng (www.cskh.evnspc.vn) của tổng công ty; mobile apps (trên nền tảng Android và iOS).

Theo ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa - Giám đốc TTCSKH - qua thực tế hoạt động cho thấy, khách hàng dùng điện trong toàn EVNSPC chủ yếu sử dụng hình thức gọi điện thoại vào Tổng đài 19001006, chiếm 91% tổng số giao dịch. Trung tâm đã bố trí hợp lý điện thoại viên (ĐTV) làm việc theo mô hình 3 ca 5 kíp và 1 ca hành chính để đáp ứng khung giờ cao điểm, đảm bảo phục vụ tất cả các cuộc gọi và yêu cầu của khách hàng. Năm 2016, Tổng đài 19001006 đã tiếp nhận tổng số 136.048 cuộc gọi, bảo đảm tỷ lệ phục vụ trên 97%, tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong thời gian 10 giây là trên 93%. Để hỗ trợ khách hàng qua tất cả các kênh liên lạc, trung tâm hiện nay có 25 ĐTV cùng phương thức truy cập website cskh.evnspc.vn. Trong năm 2016, website chăm sóc khách hàng đã bảo đảm lưu lượng truy cập ổn định cho hơn 1 triệu lượt. Bên cạnh đó, khách hàng tra cứu thông tin về điện qua tổng đài nhắn tin SMS, gửi về tổng đài 8055 hoặc 8655. Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động (CCMobile), hệ điều hành Android và iOS, miễn phí 100% giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi.

Năm 2017, trung tâm nâng tỷ lệ đáp ứng của tổng đài trên 90%; mức độ hài lòng về dịch vụ trên 90%; số khách hàng được trả lời trong vòng 10 giây 75%; thời gian trả lời e-mail trong vòng 24 giờ; chuẩn bị triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội zalo…
Đình Hoàng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện lực miền Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đề nghị JBIC sớm hỗ trợ Việt Nam cơ chế tài chính, công nghệ để thực hiện chuyển đổi năng lượng

Đề nghị JBIC sớm hỗ trợ Việt Nam cơ chế tài chính, công nghệ để thực hiện chuyển đổi năng lượng

Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JBIC) sẽ ưu tiên hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi năng lượng, cũng như đưa công nghệ Nhật Bản và châu Âu để hỗ trợ doanh nghiệp.
Bộ Công Thương bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn trong phát triển điện khí

Bộ Công Thương bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn trong phát triển điện khí

Chiều 29/3, Bộ Công Thương họp, tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, thực hiện các dự án điện khí.
Mục tiêu cao nhất là đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội

Mục tiêu cao nhất là đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội

Bộ Công Thương đã đưa ra các giải pháp quyết liệt đảm bảo cung ứng điện cả năm, nhất là mùa khô năm 2024
Nga tăng cường nhập khẩu xăng; Mỹ mua dầu cho kho dự trữ khẩn cấp quốc gia

Nga tăng cường nhập khẩu xăng; Mỹ mua dầu cho kho dự trữ khẩn cấp quốc gia

Nga gần đây đã tăng cường nhập khẩu xăng từ Belarus trong tháng 3 để giải quyết nguy cơ thiếu hụt tại thị trường nội địa.
Chuyên gia dự báo 3 lý do giá dầu thế giới năm 2024 sẽ bình ổn

Chuyên gia dự báo 3 lý do giá dầu thế giới năm 2024 sẽ bình ổn

Bất chấp những căng thẳng địa chính trị và hiệp định thương mại thay đổi, các chuyên gia nhận xét thị trường dầu mỏ thế giới sẽ khó biến động trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương lấy ý kiến về Dự thảo Luật điện lực (sửa đổi)

Bộ Công Thương lấy ý kiến về Dự thảo Luật điện lực (sửa đổi)

Ngày 28/3, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký văn bản 2034/BCT-ĐTĐL về việc xin ý kiến đối với dự án Luật Điện lực (sửa đổi).
Nam Định đề xuất chuyển đổi dự án nhiệt điện 2,2 tỷ USD từ điện than sang điện khí LNG

Nam Định đề xuất chuyển đổi dự án nhiệt điện 2,2 tỷ USD từ điện than sang điện khí LNG

UBND tỉnh Nam Định vừa có văn bản gửi Bộ Công Thương đề xuất chuyển đổi dự án nhiệt điện 2,2 tỷ USD từ điện than sang điện khí LNG.
Đề xuất nhiên liệu chuyển đổi cho các nhà máy nhiệt điện than của Việt Nam

Đề xuất nhiên liệu chuyển đổi cho các nhà máy nhiệt điện than của Việt Nam

Ngày 28/3 tại Hà Nôi, UNDP đã tổ chức cuộc họp trao đổi kỹ thuật đánh giá các kịch bản đưa nhiệt điện than ở Việt Nam đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050.
Đồng Nai: Hơn 35.200 khách hàng ký cam kết tiết kiệm điện

Đồng Nai: Hơn 35.200 khách hàng ký cam kết tiết kiệm điện

Tại Đồng Nai, hơn 35.200 khách ký cam kết tiết kiệm điện; 965 khách có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên ký cam kết tham gia điều chỉnh phụ tải điện.
Sản xuất điện của EU đạt bước tiến mới

Sản xuất điện của EU đạt bước tiến mới

Sản xuất điện của Liên minh châu Âu (EU) đạt bước tiến mới trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng ít carbon vào năm 2023.
Đắk Nông: Quyết liệt thực hiện giải pháp tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng

Đắk Nông: Quyết liệt thực hiện giải pháp tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng

Thời gian qua, thời tiết trên địa bàn Đắk Nông hanh khô và nắng nóng kéo dài. Do đó, nhiều giải pháp trong công tác tiết kiệm điện được PC Đắk Nông triển khai.
Đốc thúc tiến độ đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn từ Thanh Hoá đến Phố Nối

Đốc thúc tiến độ đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn từ Thanh Hoá đến Phố Nối

Lãnh đạo Tập đoàn Tâp đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia đã kiểm tra dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Thanh Hoá đến Phố Nối.
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Các nhà thầu thi công đồng hành cùng chủ đầu tư

Dự án đường dây 500kV mạch 3: Các nhà thầu thi công đồng hành cùng chủ đầu tư

Các nhà thầu thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 bày tỏ sự cam kết, quyết tâm đồng hành cùng chủ đầu tư đưa dự án về đích.
Thừa Thiên Huế: Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện cho mùa khô

Thừa Thiên Huế: Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện cho mùa khô

Ngành điện Thừa Thiên Huế triển khai đồng bộ các phương án, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống nhằm đảm bảo cung ứng điện mùa khô năm 2024.
Sớm đề xuất cụ thể cơ chế huy động nguồn vốn cho phát triển năng lượng tái tạo

Sớm đề xuất cụ thể cơ chế huy động nguồn vốn cho phát triển năng lượng tái tạo

Ngày 27/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp bà Mary L.Schapiro, Phó Chủ tịch Liên minh Tài chính Glasgow vì mục tiêu giảm phát thải ròng khí nhà kính bằng 0.
Gia Lai: Tiết kiệm hơn 12,6 triệu kWh điện trong quý 1/2024

Gia Lai: Tiết kiệm hơn 12,6 triệu kWh điện trong quý 1/2024

Sở Công Thương Gia Lai cho biết, sản lượng điện tiết kiệm trên toàn tỉnh trong quý 1/2024 ước đạt hơn 12,6 triệu kWh so với cùng kỳ năm 2023.
Thủ tướng Phê duyệt Quyết định quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân

Thủ tướng Phê duyệt Quyết định quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quyết định quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân thay thế Quyết định 24/2017/QĐ-TTg.
Cục Điều tiết Điện lực làm việc với EVNNPC về cung cấp điện năm 2024

Cục Điều tiết Điện lực làm việc với EVNNPC về cung cấp điện năm 2024

Cục Điều tiết Điện lực yêu cầu Tổng công ty Điện lực miền Bắc đẩy mạnh các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện năm 2024, nhất là trong mùa nắng nóng sắp tới.
Đóng điện Trạm biến áp 220kV Phố Cao và đấu nối

Đóng điện Trạm biến áp 220kV Phố Cao và đấu nối

Trạm biến áp 220kV Phố Cao và đấu nối đi vào vận hành sẽ tăng cường điện cho tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và khu vực phụ cận
Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy tiến độ đường dây 500 kV mạch 3

Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy tiến độ đường dây 500 kV mạch 3

Liên quan đến tiến độ đường dây 500 kV mạch 3, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã nêu 3 nguyên nhân ảnh hưởng dự án và đề nghị thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm.
Họp giao ban định kỳ tháng 3 về đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối

Họp giao ban định kỳ tháng 3 về đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối

Ngày 26/3, tại trụ sở Bộ Công Thương, Hà Nội, đã diễn ra cuộc họp giao ban định kỳ về đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch - Phố Nối.
Bắc Giang có 267 cửa hàng bán xăng dầu xuất hóa đơn điện tử

Bắc Giang có 267 cửa hàng bán xăng dầu xuất hóa đơn điện tử

Tỉnh Bắc Giang hiện có 267 cửa hàng bán lẻ xăng dầu thực hiện việc lập hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng, đạt tỷ lệ 91,1%.
Tuyên Quang: Quyết tâm không để sự cố mất điện xảy ra trong mùa nắng nóng 2024

Tuyên Quang: Quyết tâm không để sự cố mất điện xảy ra trong mùa nắng nóng 2024

Điện lực Tuyên Quang chủ động triển khai các phương án ứng phó quyết tâm không để sự cố mất điện xảy ra trong những đợt cao điểm nắng nóng 2024 .
Cục Điều tiết Điện lực làm việc với EVNHANOI về cung cấp điện năm 2024

Cục Điều tiết Điện lực làm việc với EVNHANOI về cung cấp điện năm 2024

Nhằm chuẩn bị tốt công tác cấp điện mùa nắng nóng 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã có buổi làm việc với ngành điện Thủ đô.
Hà Giang tiết kiệm được hơn 8.000 kWh trong Giờ Trái đất 2024

Hà Giang tiết kiệm được hơn 8.000 kWh trong Giờ Trái đất 2024

Công ty Điện lực Hà Giang cho biết, sau 1 giờ tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2024 từ 20h30 - 21h30 ngày 23/3, toàn tỉnh đã tiết kiệm được 8.666 kWh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động