Đảng ủy Báo Công Thương giao lưu, học tập kinh nghiệm với Thành ủy Móng Cái

Hợp tác chặt chẽ, chia sẻ cởi mở và thiết thực

Từ ngày 3 - 5/8, Đảng ủy Báo Công Thương đã có nhiều cuộc làm việc, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; công tác dân vận trong khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế biên mậu và du lịch với Thành ủy TP. Móng Cái và Đảng ủy một số địa phương tiêu biểu trên địa bàn.
hop tac chat che chia se coi mo va thiet thuc
Đoàn công tác Báo Công Thương và lãnh đạo Thành ủy Móng Cái tại Mũi Sa Vĩ

Thông tin tới đồng chí Nguyễn Hữu Quý – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Công Thương, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Công Thương và đoàn công tác, đồng chí Hồ Đức Quang – Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái - khẳng định, việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW được cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể thành phố tổ chức thực hiện nghiêm túc, bài bản nên nhận được sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, đảng viên, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc, góp phần tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Nói về công tác kiểm tra, giám sát việc thực thi công vụ, đạo đức công vụ, đồng chí Hồ Đức Quang cho hay, đây là một trong những nhiệm vụ được đặc biệt quan tâm thông qua các cuộc kiểm tra, giám sát theo kế hoạch và đột xuất. Sau giám sát đều có các kiến nghị, đôn đốc và đề nghị chấn chỉnh, xử lý nếu phát hiện các vi phạm.

Bên cạnh đó, Thành ủy Móng Cái đã chỉ đạo các cấp ủy đảng chú trọng công tác tự phê bình và phê bình, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, học không đi đôi với hành. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm, phát sinh trong nhân dân, đấu tranh có hiệu quả với các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội.

Chi tiết hơn, đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng – Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy – cho biết, hàng năm, các cấp ủy đảng từ thành phố tới cơ sở đã tổ chức hội nghị học tập chuyên đề với tỷ lệ đảng viên tham gia đạt 94% trở lên. Toàn Đảng bộ cũng tập trung quán triệt, học tập chuyên đề "Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng chống suy thoái những biểu hiện "tự diễn biến”, "tự chuyển hóa ” trong nội bộ” gắn với việc học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

“Qua học tập chuyên đề, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đổi mới phong cách lãnh đạo, tác phong làm việc, nói đi đôi với làm, khắc phục bệnh thành tích, hình thức” – đồng chí Hằng nêu rõ.

hop tac chat che chia se coi mo va thiet thuc
Đồng chí Hồ Đức Quang - Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái - mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác trao đổi thông tin hai chiều trong công tác Đảng và công tác thông tin, tuyên truyền với Báo Công Thương

Năm 2018, thành phố triển khai đến 17/17 xã, phường học tập chuyên đề về "Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thành ủy Móng Cái cũng chỉ đạo tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học Bác lòng ta trong sáng hơn” tại các lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng và các lớp đảng viên mới, các trường học trên địa bàn, đưa nội dung chuyên đề Chỉ thị 05 vào quán triệt tại các lớp bồi dưỡng chính trị hè cho trên 1.200 giáo viên, nhân viên các trường học thuộc thành phố.

Chia sẻ kinh nghiệm, phương thức, giải pháp thực hiện công tác dân vận trong khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế biên mậu và du lịch, đặc biệt là thực hiện hai quy hoạch phát triển thương mại - dịch vụ và du lịch của Thành ủy Móng Cái, đồng chí Nguyễn Văn Đô - Trưởng ban Dân vận Thành ủy - cho biết, Thành ủy đã áp dụng nhiều hình thức tuyên truyền trực quan, sinh động, như: sử dụng pano, áp phích; bổ sung các đầu sách về tấm gương, đạo đức của Bác vào tủ sách của các trường học, các cơ quan, đơn vị và các phường, xã; đăng tải các nội dung, tài liệu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên cổng thông tin điện tử thành phố; tăng thời lượng phát thanh, kịp thời phản ánh các hoạt động ở cơ sở, các bài viết gương “người tốt”, “việc tốt”, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo lời Bác.

Bên cạnh đó, Thành uỷ Móng Cái cũng đã lập và phát huy hiệu quả đội ngũ cộng tác viên viết tin bài, hàng tháng có gửi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biên tập để đăng tải trên Bản tin sinh hoạt chi bộ Tỉnh ủy Quảng Ninh.

hop tac chat che chia se coi mo va thiet thuc
Trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Thành ủy Móng Cái, tăng cường quan hệ công tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa hai đơn vị

Đặc biệt, “hàng tháng, lãnh đạo thành phố, các phòng ban tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp, doanh nhân trong chương trình giao lưu Cà phê doanh nhân để thông tin về các chủ trương, cơ chế chính sách của Đảng, Nhà nước; lắng nghe ý kiến và giải quyết những khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn. Tại các cuộc giao lưu, đối thoại, sau khi ghi nhận ý kiến phản ánh của doanh nghiệp và người dân, lãnh đạo chính quyền trực tiếp giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan giải quyết với mốc thời gian hoàn thành cụ thể" - đồng chí Đô cho biết thêm.

Tới làm việc với các phường trên địa bàn thành phố, đoàn công tác mới hiểu rõ vì sao việc triển khai công tác dân vận của Thành ủy Móng Cái đạt được nhiều thành công, một phần lớn nhờ vào việc xây dựng sự vững mạnh từ cơ sở. Đồng chí Đinh Nghĩa Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Trần Phú - tâm huyết, để xây dựng các khu phố văn minh kiểu mẫu, đạt tiêu chí đô thị loại 2, bên cạnh các văn bản chỉ đạo, Đảng ủy phường đã tuyên truyền mạnh mẽ trên hệ thống phát thanh truyền thanh, các cuộc họp tổ dân phố. Đặc biệt, tổ trưởng các tổ dân phố, hội phụ nữ, đoàn thanh niên… vào cuộc tích cực trong việc vận động người dân tham gia xây dựng khu phố. Kết quả, đã huy động được người dân tự bỏ tiền làm hệ thống vỉa hè của khu phố 3, trong đó có hộ đống góp tới 250 triệu đồng. Đối với phường Hòa Lạc, đồng chí Nguyễn Thị Ninh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường - cho hay, phường đã huy động nguồn vốn xã hội hóa và ngân sách nhà nước triển khai nâng cấp, chỉnh trang vỉa hè toàn bộ khu phố 1, 5/7 tuyến phố khu 2; lắp đặt trang trí ánh sáng đường Nguyễn Du, phố Lý Tự Trọng; sửa chữa ánh sáng tại tuyến phố đi bộ phường; xây dựng thành các tuyến phố chuyên biệt… “Để đạt được sự đồng thuận, công tác dân vận đã được triển khai cụ thể theo 8 bước, từ ban hành văn bản, họp quán triệt trong đảng viên, họp quán triệt tại tổ dân phố, động viên người dân đồng thuận vì mục tiêu chung… Dù có 1 ý kiến trái chiều cũng tổ chức họp lại, quán triệt và tìm hướng giải quyết. Nhờ đó, sự đồng thuận, thống nhất rất cao, là điều kiện triển khai thành công nhiều hoạt động” - đồng chí Nguyễn Thị Ninh tự hào.

Là địa phương biên giới, Thành ủy Móng Cái đã chỉ đạo rốt ráo trong công tác ngoại giao nhân dân, thường xuyên giao lưu giữa thôn với thôn, bản với bản, kết nghĩa với Trấn Đông Hưng (TP. Đông Hưng – Trung Quốc). Đảng ủy, chính quyền các phường giáp biên liên tục tuyên truyền để người dân hiểu đúng bản chất vấn đề, làm việc với các doanh nghiệp Trung Quốc và cam kết sẽ dành cho họ môi trường kinh doanh tốt nhất. Nhờ vậy, an ninh chính trị trên địa bàn luôn giữ vững ổn định.

Với hàng loạt trao đổi của đoàn công tác đặt ra về những cách làm hay, những nét mới trong tổ chức thực hiện sao cho hạn chế tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại qua khu vực biên giới, đồng chí Nguyễn Văn Đô đưa ý kiến, trước hết, Thành ủy tổ chức tuyên truyền sâu, rộng chính sách cư dân biên giới, đồng thời chỉ đạo tăng cường hoạt động kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động thương mại. “Nét mới trong công tác dân vận là phân công mỗi đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội chỉ thực hiện một số nhiệm vụ chuyên sâu và làm công tác tham mưu trong lĩnh vực phụ trách cho cấp trên để chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai” – đồng chí Đô khẳng định.

hop tac chat che chia se coi mo va thiet thuc
Làm việc với phường Trần Phú và phường Hòa Lạc, những kinh nghiệm từ cơ sở có giá trị thiết thực đối với Đảng bộ, Đảng viên và cán bộ, phóng viên Báo Công Thương

Một trong những giải pháp hết sức quan trọng được Thành ủy Móng Cái thực hiện để hạn chế tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại qua biên giới là công tác đối ngoại nhân dân bằng các hình thức đa dạng, phong phú… nhất là các chủ đề Dân vận khéo được phát huy từ Thành ủy đến các cơ sở Đảng, các tổ chức chính trị - xã hội cấp xã, phường, thôn và tổ, cụm dân.

"Nét mới trong công tác dân vận là phân công mỗi đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội chỉ thực hiện một số nhiệm vụ chuyên sâu và làm công tác tham mưu trong lĩnh vực phục trách cho cấp trên để chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai” - đồng chí Đô đưa thông tin, trên địa bàn Móng Cái có 5 dân tộc anh em. Để hỗ trợ đồng bào, nhất là tại khu vực miền núi, biên giới nâng cao nhận thức, tiếp cận và thụ hưởng các chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước, trong thời gian qua, Thành ủy đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, từ tuyên truyền, tổ chức thực hiện các chính sách hỗ trợ với quan điểm dân phải được biết, được bàn, cùng làm và tham gia kiểm tra. Nhờ đó, đến nay, tất cả các chính sách hỗ trợ đều được hiện thực hoá và đạt kết quả cao thể hiện qua bộ mặt nông thôn, miền núi thay đổi tích cực, thu nhập của người dân tăng từng năm.

hop tac chat che chia se coi mo va thiet thuc
Đồng chí Nguyễn Hữu Quý phát biểu tại buổi làm việc với Thành ủy Móng Cái

Đánh giá cao các nội dung trao đổi tại buổi làm việc, thay mặt Đảng uỷ Báo Công Thương, đồng chí Nguyễn Hữu Quý cho rằng, những kết quả toàn diện trên các mặt kinh tế - xã hội, an ninh, an toàn xã hội mà TP. Móng Cái đạt được trong thời gian qua là kết quả từ công tác định hướng tư tưởng đến hiện thực hoá bằng giải pháp cụ thể tổ chức cơ sở Đảng từ Thành ủy đến từng địa phương trên địa bàn.

Cho rằng những thông tin về phương thức lãnh đạo, hình thức tổ chức thực hiện được các đồng chí lãnh đạo, đảng viên Thành ủy Móng Cái chia sẻ là bài học kinh nghiệm quý báu đối với Đảng bộ, Ban Biên tập, các phóng viên của Báo Công Thương trong công tác đảng nói chung và nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền nói riêng; đồng chí Nguyễn Hữu Quý mong muốn tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác trong các mặt công tác, nhất là công tác phối hợp, chia sẻ thông tin giữa Báo Công Thương và Thành ủy Móng Cái nói riêng, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố nói chung vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo trật tự an ninh và bảo vệ chủ quyền biên giới.

hop tac chat che chia se coi mo va thiet thuc Quảng bá tiềm năng du lịch Móng Cái

Tối 4/8, tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra vòng chung khảo Hội thi người giới thiệu hay nhất về Móng Cái ...

Phương Lan - Hoàng Duân - Cấn Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Báo Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bài 3: Tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong cung cấp điện, xây dựng cơ chế giá điện

Bài 3: Tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong cung cấp điện, xây dựng cơ chế giá điện

Đảm bảo cung ứng điện, giữ vững an ninh năng lượng quốc gia đóng vai trò quyết định thành công của quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.
Bài 1: Bài học từ câu chuyện thiếu điện mùa khô 2023, giá điện và các luận điệu xuyên tạc, kích động

Bài 1: Bài học từ câu chuyện thiếu điện mùa khô 2023, giá điện và các luận điệu xuyên tạc, kích động

Việc giữ nước ở các hồ thủy điện để đảm bảo cung ứng điện cho mùa khô năm 2024 là bài học được rút ra từ điều hành cung ứng điện năm 2023.
Chuyện về hai tấm ảnh và cuốn sách của Tổng Bí thư

Chuyện về hai tấm ảnh và cuốn sách của Tổng Bí thư

Cuốn sách của Tổng bí thư là công trình có tầm khái quát cao về lý luận, tổng kết thực tiễn sâu sắc về những phát triển sáng tạo riêng, đặc sắc của Đảng ta.
Trung thành với lý tưởng cách mạng là con đường duy nhất của đảng viên

Trung thành với lý tưởng cách mạng là con đường duy nhất của đảng viên

Đảng ta luôn xứng đáng là đội tiên phong của giai cấp công nhân và nhân dân lao động, đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các lực lượng và toàn dân; trong đó, BĐBP giữ vai trò nòng cốt.

Tin cùng chuyên mục

Bài 2: Minh bạch, kịp thời - không để xảy ra khoảng trống thông tin

Bài 2: Minh bạch, kịp thời - không để xảy ra khoảng trống thông tin

Dự báo đúng nên ngay từ đầu năm 2023, Bộ Công Thương đã chỉ đạo EVN, các cục, vụ kịp thời cung cấp thông tin đến người dân và xã hội về tình hình sản xuất điện.
Bài 2: Đảm bảo an ninh biên giới - Giữ vững chủ quyền quốc gia

Bài 2: Đảm bảo an ninh biên giới - Giữ vững chủ quyền quốc gia

Với vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang đã và đang góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Bài 1: Những sỹ quan quân hàm xanh về làm cán bộ xã

Bài 1: Những sỹ quan quân hàm xanh về làm cán bộ xã

Giữa núi rừng mênh mông ấy, những người lính mang quân hàm xanh với nụ cười ấm áp và ý chí kiên cường trong sự nghiệp bảo vệ biên giới của Tổ quốc.
Cây tre Việt Nam nhìn từ góc độ hội nhập kinh tế quốc tế

Cây tre Việt Nam nhìn từ góc độ hội nhập kinh tế quốc tế

Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương vừa tổ chức quán triệt nội dung các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đối ngoại và đại đoàn kết.
Xây dựng, chỉnh đốn Đảng để bảo vệ Đảng

Xây dựng, chỉnh đốn Đảng để bảo vệ Đảng

Thế kỷ 21 đã và đang đặt ra thời cơ và thách thức to lớn, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhất định chúng ta sẽ hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh
Vững vàng vượt khó vì lợi ích của Nhân dân

Vững vàng vượt khó vì lợi ích của Nhân dân

Đảng ta, Đất nước ta vẫn vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện và đáng mừng trên nhiều lĩnh vực
Tăng minh bạch, công khai để chống tham nhũng, tiêu cực

Tăng minh bạch, công khai để chống tham nhũng, tiêu cực

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ: Công khai, minh bạch, tăng trách nhiệm giải trình là điều kiện đầu tiên để chống tham nhũng, kiểm soát quyền lực.
Khơi dậy, phát huy sức mạnh của nhân dân qua bài viết của Tổng Bí thư

Khơi dậy, phát huy sức mạnh của nhân dân qua bài viết của Tổng Bí thư

Theo Đại tá, PGS.TS Nguyễn Văn Sáu, nội dung quan trọng trong bài viết của Tổng Bí thư là khơi dậy, phát huy sức mạnh của nhân dân để dựng xây đất nước phồn vinh.
Longform | Xây dựng cơ sở Đảng gắn với phát triển kinh tế vùng biên: Câu chuyện từ huyện Xín Mần

Longform | Xây dựng cơ sở Đảng gắn với phát triển kinh tế vùng biên: Câu chuyện từ huyện Xín Mần

Để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, thời gian qua Đảng bộ huyện Xín Mần đã có nhiều giải pháp trong phát triển đảng viên...
Kinh tế chuyển mình mạnh mẽ từ các quyết sách của Đảng

Kinh tế chuyển mình mạnh mẽ từ các quyết sách của Đảng

Qua mỗi kỳ Đại hội Đảng là một lần khẳng định thêm những tư duy, quyết sách kinh tế của Đảng làm nền cho các chặng đường phát triển của đất nước.
Khẳng định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Khẳng định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Ngay từ khi mới ra đời, Ðảng Cộng sản Việt Nam đã xác định: Ðộc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội (CNXH) là mục tiêu, lý tưởng của Ðảng và nhân dân Việt Nam.
Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong xu thế phát triển của internet, mạng xã hội

Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong xu thế phát triển của internet, mạng xã hội

Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người dùng Internet, mạng xã hội thuộc nhóm cao nhất trên thế giới.
Công tác thương vụ Việt Nam ở nước ngoài: Góp phần hiện thực hóa mục tiêu hội nhập kinh tế quốc tế

Công tác thương vụ Việt Nam ở nước ngoài: Góp phần hiện thực hóa mục tiêu hội nhập kinh tế quốc tế

Hệ thống Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài đã và đang nỗ lực phát huy vai trò “sứ giả” kinh tế để góp phần thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam.
Ngăn chặn vấn nạn “chạy” thành tích, “chạy” khen thưởng

Ngăn chặn vấn nạn “chạy” thành tích, “chạy” khen thưởng

Cuối năm là thời điểm để các cơ quan, đơn vị tổng kết phong trào thi đua và vấn nạn “chạy” thành tích, “chạy” khen thưởng lại bùng phát.
Ra mắt cuốn sách về ngoại giao Việt Nam của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về ngoại giao Việt Nam của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách "Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc "cây tre Việt Nam" của Tổng Bí thư.
Thành tựu kinh tế song hành phát triển quyền con người ở Việt Nam: Dấu ấn tự hào sau gần 40 năm

Thành tựu kinh tế song hành phát triển quyền con người ở Việt Nam: Dấu ấn tự hào sau gần 40 năm

Trong nhiều năm qua, vấn đề "nhân quyền" và "phát triển con người" ở Việt Nam thường xuyên bị các thế lực thù địch, cơ hội chính trị xuyên tạc, chống phá.
Chấn chỉnh tình trạng cán bộ, đảng viên né tránh, đùn đẩy trách nhiệm

Chấn chỉnh tình trạng cán bộ, đảng viên né tránh, đùn đẩy trách nhiệm

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên đã ban hành Báo cáo số 433-BC/TU nêu rõ thực trạng né tránh, đùn đẩy, làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm của cán bộ, đảng viên.
Cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc vai trò lãnh đạo của Đảng đối với báo chí

Cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc vai trò lãnh đạo của Đảng đối với báo chí

Trải qua chặng đường 98 năm hình thành và phát triển, báo chí cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng ngày càng làm tốt vai trò phục vụ nhân dân, cách mạng
Kỳ 2: Công an nhân dân-lực lượng nòng cốt trong đấu tranh với âm mưu, thủ đoạn “phi chính trị hóa”

Kỳ 2: Công an nhân dân-lực lượng nòng cốt trong đấu tranh với âm mưu, thủ đoạn “phi chính trị hóa”

Giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng là nhân tố quyết định sự trưởng thành và chiến thắng của Công an nhân dân Việt Nam.
Kỳ 1: Cái bẫy “phi chính trị hóa” lực lượng vũ trang của các thế lực thù địch

Kỳ 1: Cái bẫy “phi chính trị hóa” lực lượng vũ trang của các thế lực thù địch

“Phi chính trị hóa” lực lượng vũ trang là một âm mưu, thủ đoạn nguy hiểm, là một trong những mũi nhọn tấn công trong chiến lược “diễn biến hòa bình” của kẻ xấu.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động