Thứ ba 29/04/2025 00:35

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh 2018

Ngày 10/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức họp báo giới thiệu “Lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng 2018”. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 18- 21/10/2018, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh.

Họp báo giới thiệu lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng 2018

Theo bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC, Lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng là nơi quy tụ những doanh nghiệp (DN), đơn vị sản xuất sản phẩm hữu cơ, an toàn đạt chứng nhận quốc tế và trong nước. Đây cũng là nơi kết nối những nhà cung ứng nông sản, thực phẩm hàng đầu với người tiêu dùng và các nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu.quốc tế.

Dự kiến, lễ hội có sự tham gia của khoảng hơn 100 DN với hơn 150 gian hàng, hơn 20 hệ thống bán lẻ, kênh phân phối, 5 đối tác bán lẻ quốc tế như: Hiệp hội bán lẻ toàn cầu, Hiệp Hội bán lẻ Trung Đông, Hội bán lẻ EU (Hà Lan, Bỉ, Pháp...), hệ thống siêu thị lớn đang hoạt động tại Việt Nam (Coop Mart, Big C, Vinmart, Aeon, GS 25, Lotte, Auchan...) cùng các nhà mua hàng từ Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc.

Song song với lễ hội, sẽ diễn ra các buổi tọa đàm (Tuân thủ tiêu chuẩn & Thương mại hoá sản phẩm: Chìa khoá hội nhập), hoạt động kết nối tiểu thương, các chợ tại TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu