Du lịch 4.0 thu hút giới trẻ khởi nghiệp Trải nghiệm du lịch 4.0 cùng Vietravel |
Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, Tugo tìm kiếm đối tác chiến lược với mong muốn trở thành đại lý du lịch được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Tugo đã sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến. Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi cộng nghệ máy học, các giải pháp này từ Criteo đã giúp Tugo đặt đúng nội dung quảng cáo, vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng. Điều này được thực hiện bằng cách phân tích kỹ lưỡng các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch.
Nguyễn Duy Vĩ, Đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị của Tugo cho biết, công nghệ của Criteo giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả của khách hàng. Chúng tôi có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, điều này vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng. Khi chúng tôi lên kế hoạch mở rộng dịch vụ của Tugo tại thị trường du lịch Việt Nam, từ hình thức đặt chỗ cho đến việc mở rộng mạng lưới điểm đến, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Criteo để trở thành công ty du lịch hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cũng đang xem xét việc triển khai các giải pháp khác từ Criteo để nâng cao và mở rộng các chiến dịch quảng cáo.
Theo Alban Villani, Tổng Giám đốc của Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng đặt vé du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp du lịch như Tugo bắt buộc phải cá nhân hóa những trải nghiệm trực tuyến cho người dùng trước khi khách hàng bắt đầu hành trình. Đây sẽ là yếu tố quyết định nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trực tuyến.