Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 18/08/2018 00:41

Ăn uống chuẩn chuyên gia, gây quỹ ủng hộ Tổ chức UNICEF

11:38 | 11/05/2018
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), ước tính đến năm 2025, sẽ có khoảng 70 triệu trẻ em rơi vào tình trạng béo phì. Do đó “Ăn uống chuẩn chuyên gia” #EatLikeAPro là sáng kiến ​​toàn cầu của Tập đoàn Beko, hợp tác cùng CLB Barcelona (Tây Ban Nha) và Quỹ Barça nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về nguy cơ này. Đồng thời gây quỹ ủng hộ Tổ chức nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).
Các cầu thủ nổi tiếng của CLB Barcelona truyền cảm hứng cho sáng kiến “Ăn uống chuẩn chuyên gia” 

Mới đây, tại sân vận động Camp Nou đã diễn ra trận đấu El Clásico giữa CLB Barcelona gặp Real Madrid siêu kinh điển. Và cũng trong sự kiện này, Tập đoàn Beko - thương hiệu thiết bị hàng đầu châu Âu cùng CLB Barcelona đã cho ra mắt đồng phục áo đấu mới dành cho các cầu thủ Pique, Messi, Suarez, Ter Stegen và Rakitic với điểm nhấn là dòng khẩu hiệu #EatLikeAPro trên tay áo trái thay cho vị trí logo được đặt trước đó. Đây là hoạt động hướng đến mục tiêu truyền tải thông điệp tích cực của chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia” kêu gọi các bậc phụ huynh cũng như trẻ em trên toàn thế giới nâng cao ý thức và rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh.

Chiến dịch này sẽ cung cấp thông tin cho phụ huynh và trẻ em trên khắp thế giới hiểu về tầm quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh, về lối sống cân bằng thông qua việc tiếp cận thói quen ăn uống khoa học của những cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, ủng hộ 1.000.000 Euro cho Tổ chức UNICEF. Ông Victor Aguayo - Giám đốc Chương trình dinh dưỡng toàn cầu của UNICEF chia sẻ về sáng kiến toàn cầu “Ăn uống chuẩn chuyên gia” #EatLikeAPro: “Béo phì ở trẻ em phần lớn là do chế độ ăn không cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh. Chúng tôi hoan nghênh sự hỗ trợ của Beko và CLB Barcelona, mong rằng hai đối tác sẽ làm việc chặt chẽ với UNICEF để mang lại thay đổi tích cực cho trẻ em trên toàn cầu”.

Với sự hiện diện rộng khắp của mình, Tổ chức UNICEF sẽ dùng số tiền quyên góp giúp cải thiện chất lượng chế độ ăn và đẩy lùi tình trạng béo phì ở trẻ em.

Cũng trong chiến dịch này, Beko cùng CLB Barcelona đã mời các cầu thủ xuất hiện như những siêu anh hùng thực thụ để truyền cảm hứng cho hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới. Ông Hakan Bulgurlu - Giám đốc điều hành của Beko cho biết: “Tại Beko, chúng tôi đang nỗ lực để đẩy lùi tình trạng trên bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến qua đó giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn; đồng thời nỗ lực cùng CLB Barcelona nâng cao nhận thức và gây quỹ cho UNICEF thông qua lời kêu gọi trên tay áo các cầu thủ trong trận El Clásico năm nay”.

Phương Lan